Cùng với chế độ bảo hành 12 tháng để quý khách hàng yên tâm sử dụng không phải nghĩ suy nhiều

Để giải quyết triệt để vấn đề xe ép nước mía cũ.

Ruồi từ xác mía lại bay sang và bám lên cây mía. Độ bền dài lâu và khả năng hoạt động ổn định ít xảy ra trục trặc hoặc là hỏng. Không được để trong thùng kín nên đã bị bụi. Đó là chưa kể đến những tai nạn nghiêm trọng như bị cuốn bàn tay. Hậu quả là nhiều người mua không biết khi uống vào sẽ dễ bị nhiễm khuẩn gây đi tả hoặc nặng hơn là ngộ độc.

Đầu tóc vào trục ép của máy ép mía. Phải không hiểu rõ và nắm vững được những quy tắc về an toàn thực phẩm sẽ gây ra những hậu quả không tốt cho người tiêu dùng. Những nguy cơ tiềm tàng khi xay ép mía của những hàng quán ven đường.

Sát vỉa hè nên bụi bám vào mía. Nhiều xe nước mía đời cũ bán ở hò tích hợp động cơ như một máy ép nước mía cơ động hoặc quay tay. Cát bẩn bám vào. Trục máy do xe cộ tương hỗ luôn. Khi máy bị yếu người chế biến đưa tay vào đẩy cây mía phụ cho sức kéo của trục không may bị cuốn vào kẹp chặt trong trục gây tai nạn. Những chiếc máy hiện đại này được sản xuất trên dây chuyền chuẩn quốc tế cùng hàng ngũ kỹ thuật lành nghề nên chất lượng được bảo đảm.

Để giải quyết triệt để vấn đề này bạn nên chuyển sang sử dụng máy ép mía siêu sạch đời mới. Lưới chắn sâu bọ để hạn chế hết những bụi bẩn. Duyên cớ là do máy ép mía đời cũ dùng tay quay bằng tay hoặc động cơ chế bên ngoài tích hợp vào máy.

Xe nước mía đời mới. Cùng nhiều phụ kiện như tủ kính. Sâu bọ bám vào thân máy gây mất vệ sinh cũng như hạn chế tối đa khả năng xảy ra tai nạn cần lao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top