Lưới được dùng có thể là lưới sợi thủy tinh phủ nhựa PVC hoặc là lưới thép không gỉ SUS 304 nhập khẩu Italia với kích tấc mắt lưới tiêu chuẩn 1

không gian của cửa lưới chống muỗi xếp.

Có thể thay lưới dễ dàng mà vẫn giữ lại được khung nhôm khi cần thay thế lưới. – Đặc điểm cửa này được dùng cho bít tất các cửa có kích tấc lớn. Diện tích của vị trí cửa. Hoặc cửa nhôm lùa 02 cánh.

Nhỏ. Cửa cua luoi lưới chống muỗi lùa 01 cánh và 02 cánh: Cửa lưới chống muỗi lùa 01 cánh đa dạng về màu sắc. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi lùa 01 cánh hợp lắp theo bộ với cửa sổ hoặc cửa đi cửa nhôm. 41mm X1. – Tiết kiệm diện tích mở cửa. Hoặc cửa gỗ đóng mở hai cánh. Khung nhôm lưới chống muỗi cửa lùa được thiết kế riêng có khe gioăng lưới để định hình lưới căng thẳng theo khung có sẳn.

Ưu điểm:. – Sản phẩm được lắp đặt tùy biến theo không gian. Sân vườn và những nơi bạn cần sự thoãi mái. Thiết kế này phù hợp với không gian ban công. 41mm. Đối với loại cửa này công ty Lương Tiến đều khuyến khích khách hàng sử dụng loại lưới inox SUS 304 vừa bảo đảm được tính thẩm mỹ về độ sáng bóng của lưới cũng như độ bền và chất lượng của cửa khi dùng.

Kích thước cửa. – Ray dưới nhỏ khoảng 1cm tiện lợi cho việc di chuyển đi lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top