Mỹ

phương tiện quen thuộc xe xích lô có đèn và nhạc.

Thân quen. Các em nhỏ chơi xích lô sau những chiều đi học về.

Mang đến một dịch vụ mới dành cho con trẻ ở Việt Nam. Nhưng tôi chưa bắt gặp ở nới đâu hình ảnh chiếc xích lô 3 bánh.

Đã xem nhiều loại phương tiện hiện đại của các nước khác nhau. xe xich lo những buổi chiều ở các công viên tại TP. Mang đến một cuộc sống lành mạnh. Hình ảnh chiếc xích lô như đi vào tiềm thức mỗi người dân chúng ta. Đoàn luyện thể dục thể thao. Do khi tham gia đạp xe xích lô nó sẽ có rất nhiều lợi. Vừa giúp cho trẻ vui chơi giảm bớt căn thẳng sau những ngày học tập. Sẽ có một số thay đổi trong thiết kế nhưng tôi sẽ nạm giữ lại dạng hình xe xich lo gốc của chiếc xích lô Việt Nam thân thương trong lòng người Việt.

Những chiếc xe đạp kiểu tây. Có những bà mẹ ông bố ngồi sau chở con mình trên chiếc xích lô. HCM nhìn các em nhỏ vui đùa trên những chiếc xe xích lô. Vừa giúp trẻ văn vận động tay chân. Khi về nước.

Cùng chung tay xây dựng một môi trường vui chơi hữu ích và lành mạng cho các em. Nghiên cứu sinh sản xích lô. Hoạt động xe xich lo ngoài giờ bên chiếc xích lô.

Vậy là những chiếc xích lô mini đã ra đời. Hiện lên trong mắt tôi một gia đình hạnh phúc. Tôi muốn vận động cho trẻ nít hiện giờ dự vào hoặt động này.

Chiếc xích lô mini này mang hình trạng giống xích lô cũ lâu nay. Tôi quyết định nghiên cứu ứng dụng thực tại. Với những âm thanh thân thuộc trên đường "xích lô đây. Tôi đã từng quan nước ngoài một thời kì. Xe xích lô đã làm tôi hoài niệm lại một thời tuổi thơ. Nhìn hóm hĩnh. Xe Xích lô là dụng cụ quen thuộc đôi với người Việt.

Xích lô đây" hình ảnh chiếc xe 3 bánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top