Mình cũng quên đi mệch nhọc 1 ngày làm việc vất vả

Tập đạp xe xích lô có đèn và nhạc.

Dịch vụ này thật hữu dụng. Các khung sườn bằng inox nên có thể chịu lực được rất lớn. Nhưng phải chờ vì đã hết xe.

Tôi còn nhìn thấy có những ông bố bà mẹ cũng thuê một chiếc để chở con mình đi. Có thể thuê nguyên giờ là 40 ngàn đồng/giờ/xe. Con trẻ 10 ngàn/ 15 phút. Hoặt động của xe xích lô từ khoảng 7h đến 9h đêm.

Trẻ thơ đạp xích lô hồn nhiên. Cảm giác hạnh phúc đối với các bậc làm bác xe xich lo mẹ. Với hình thức kinh doanh này. Xích lô đây ai đi không" của nhũng cô cậu nhóc.

Những bậc phụ huynh nhìn con của mình đạp những vòng quay xích lô với những nụ cười hồn nhiên. Như quên đi mọi ưu phiền. Nơi đây cũng không kém phần náo nhiệt với những chiếc xích lo mini.

Giá xe xích lô cũng phải chăng. Quên hết nhọc mệt bên con cái. Như tìm về tuổi thơ của chính mình.

Anh ta cho biết "xe này đã được thiết kế dành cả cho người lớn. Tôi cười và nói. Dịch vụ xe xích lô mini vừa sáng tạo

Tập đạp xe xích lô có đèn và nhạc.

Tôi xe xich lo cũng vậy. Trong lòng tôi cũng nôn nao. Tôi to gan lớn mật tới thuê một chiếc.

Và ghé đến quãng trường Nguyễn Tất Thành. Con ngồi trong xe hát ca. Tôi định nói đây chỉ là trò chơi thôi con trai. Chiếc xe thật kiên cố. Tôi cũng vậy nhìn thấy mọi người vui đùa. Các công viên ở TP. Mỗi đêm chủ xe xích lô kiếm được khoảng 800- 900 ngàn đồng. Tôi đấu lang thang Sài Gòn.

Những buổi chiều công viên Sài gòn những âm thanh mới lạ bên tai nghe quen quen "xích lo đây. Mọi người đều an tâm khi sử dụng". Anh này nói:" Mỗi buổi chiều tôi dẫn con ra sức việc đạp xe xích lô. Tận hưởng một buổi chiều sài gòn mát mẻ. Trong khoảng 1 đến 2 tháng chủ xe có thể lấy lại vốn.

Bố đạp loanh quanh. Nhưng rồi thôi. Vừa ngộ. Vừa có khoảng thu nhập ổn định

Tập đạp xe xích lô có đèn và nhạc.

Giúp cho trẻ con phát triển tính năng động sáng tạo. Vừa giúp con thư giản đầu óc trong xe xich lo một học tập trên trường.

Tôi đã bắt chuyện với một anh. Lòng nghĩ. Vừa có thể tạo một môi trường vui chơi cho cộng đồng. Tôi tìm hiểu thì được biết. Đọng lại tiếng vang xích lô. Cũng muốn thử mình đạp trên chiếc xe. Xe này người lớn ngồi được sao. Hãy để con của của mình có những mong ước riêng thật đẹp". Nên rất nhiều người thuê.

Lớn lên con muốn làm tài xế xích lô. Thể dục thể thao. Xích lô. Có hôm nó nói với mẹ nó. Tôi liền hỏi chủ xe. Quên hết nhọc bên con cái. Vừa giúp con mình vận đông thủ túc. HCM này có rất nhiều điểm cho thuê xe xích lô trẻ thơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top