– Khung sườn 100 % Inox cao cấp. Chịu lực rất tốt. Thông báo chi tiết. – Phanh xe dùng dây thép chịu lưc bền bỉ. Luôn sáng bóng. Chở được 1 người lớn hoặc 2 em bé. – Hệ số dĩa và liếp 1:1. Hàn chuyên dụng. – Thiết kế khung sườn chắc chắn.

Trọng tải 80 kg/ 1 bánh. Tăm xe xích lô mi ni inox mạ màu. – Bên cạnh những chiếc xe xích lô con nít. Vành nhôm sơn tĩnh điện. – Thiết kế của xe xích lô luôn được rà soát. – Yên da cao cấp rất êm ái. – Hợp với việc đạp xe đi dạo phố hoặc tập thể dục cho mọi lứa tuổi.

– Tuốt luốt khung sườn được sản xuất trên máy đột dập. – Tham số bánh xe: 380 xe xích lô mi ni trẻ em mm. Độ xác thực cao. Chịu ăn mòn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Các mối hàn được hàn Tig Inox chuyên dụng mang lại tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.

Đảm bảo được hệ số oan toàn cao nhất. Để hoạt động vui chơi trẻ mỏ thêm sinh động thì chẳng thể thiếu những chiếc xe xích lô cho các em. Trang xe xich lo thiết bị trên xe đều dùng loại tốt nhất.

– Dùng vành nhôm cao cấp 2 lớp. – Nhiều màu sắc. – Được làm từ chất liệu inox siêu bền. – Đùm bạc đạn rất lớn.

– Tất cả phụ kiện. – Xe xích lô mini với thiết kế dáng bộ với kiểu dáng cổ điển.

– Có công tắt đèn thông minh. Gia công chính xác. Uốn. Có long đền chân căm. 6 nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng và oan toàn cho trẻ. – Công tắt điều khiển đèn nhạc 2 chiều 3 chế độ. Đổi mới để bảo đảm mang đến cho người chơi sự an toàn tuyệt đối. Thoải mái để đạp xe quanh đô thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top