Khách hàng có nhu cầu mua các loại xe có đính kèm hệ thống đèn led xích lô hoặc cần tham mưu và thiết kế đèn Led cho sản phẩm của mình hãy hệ trọng đến công ty để được tương trợ tận tâm nhất từ hàng ngũ viên chức của chúng tôi

vật liệu chiếu sáng làm cửa lưới chống muỗi ở đâu.

Đèn led trên xe xích lô mini và cả xe lôi mini được lắp đặt trên 3 dè xe gồm 2 bánh trước và 1 bánh sau.

Đèn xe xich lo Led của xe xích lô mini dành cho trẻ em có các màu xe xich lo sắc dạ quang tươi sáng khác nhau để phát huy khả năng phát sáng tốt nhất vào ban đêm và tạo sự khích cho các em thiếu nhi.

Kèm theo đó. Đèn led xích lô trong các loại xe đang được các bạn nhỏ yêu thích. Chống nước tốt ở các mối hàn để có thể thích ứng với mọi điều kiện thời tiết.

Bên cạnh đó. Hệ thống đèn Led được vận hành nhờ vào nguồn cung cấp điện của bình ắc quy. Vỏ bọc dây đèn led xích lô được chọn lọc từ nguyên liệu chống nhiệt. Đèn Led là nguyên liệu chiếu sáng có độ bền cao và ít bị xe xich lo hư hỏng nên được công ty Việt Thống dùng trang trí cho các xe xích lô trẻ em trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn. Nếu có xảy ra hư hỏng do các lỗi khách quan thì phụ kiện dễ dàng được tháo ra và thay mới dễ dàng.

Thì một phụ kiện giúp cho sản phẩm đến phần với khách hàng “nhí” hơn đó là hệ thống đèn Led của xe xích lô.

Và được gắn kết với xe nhờ vào silicon nhiệt để nhất thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top