Có những người bị muỗi chích liên tiếp nhưng có một số thì không bị muỗi ghé thăm. Mắt của muỗi rất nhạy cảm với cường độ ánh sáng.

Đôi mắt của muỗi rất to chiếm một diện tích lớn trên phần đầu của chúng. Việc chọn y phục sáng màu hay tối màu cũng là một trong những yếu tố khiến bạn có phải là một trong những đối tượng được muỗi để ý đến hay không.

Đối với những người có gu thời trang sẫm màu thì sẽ hiệp với sở thích và tập tính sinh hoạt của chúng nên sẽ dễ bị muỗi đốt nhiều hơn những người mặc áo quần sáng màu. Vì muỗi không thích những người mặc đồ sáng màu vì khi ấy chúng sẽ bị chóa mắt điều đó cho thấy muỗi sẽ chọn con mồi để tiến công là những người có gu thời trang sẫm màu ăn nhập với gu của chúng.

Tuy nhiên muỗi có nhiều loài khác nhau nên chúng có tập tính sinh hoạt và thị hiếu về cường độ ánh sáng cũng khác nhau thành thử ta thấy loài muỗi vằn thường hoạt động vào ban đêm còn một số loài muỗi khác thì thích hoạt động vào rạng sáng.

Phòng chống muỗi đốt luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi tính lây truyền bệnh hiểm cho con người đồng thời khả năng bùng phát dịch bệnh lan rộng nên chi Vân An đã mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cửa lưới chống muỗi để ngăn chặn được muỗi đốt một cách hiệu quả và an toàn.

Và phân biệt được các màu sắc khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top