Bạn đang có ý định đầu tư mua máy ép mía để kinh doanh nước mía, nhưng bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với túi tiền mà chất lượng lại được đảm bảo vì đầu ép chính là thiết bị chính quan trọng hoạt động. Hãy tìm hiểu những nhà cung cấp có uy tín và thương hiệu để tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng. Theo tìm hiểu những người đã từng mua mặt hàng này thì công ty Việt Thống là một nhà cung cấp có uy tín và chất lượng cao, là một địa chỉ đáng tin cậy. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo bởi chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí.

máy ép mía

Máy may ep mia ép mía

Các dòng sản phẩm xe xe nuoc mia nước mía siêu sạch Việt Thống luôn đảm bảo chất lượng, độ thẩm mỹ, độ bền cao, và quan trọng là giá thành hợp lý. Bên cạnh đó để nâng cao hơn về lĩnh vực này chúng tôi đã đầu tư và phát triển thêm các trang thiết bị khác như máy ép miệng ly, tủ kính liền bàn, cửa lưới ngăn côn trùng và dịch vụ sửa xe nước mía nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Một số đặc điểm may ep mia kỹ thuật của xe nước mía siêu sạch mà chúng tôi sản xuất đã làm hài lòng nhiều khách hàng:

- Với hệ thống đầu ép mía được thiết kế bằng inox đặc với đường kính 83mm cho hiệu suất ép mạnh mẽ, không rỉ sét và có thể hoạt động liên tục ổn định trong một thời gian dài.
- Đông cơ của máy ép mía được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo tiết kiệm điện năng, vắt sạch nước chỉ trong một lần ép.
- Thiết kế máy ép mía an toàn, đẹp mắt, nhỏ gọn và không có chi tiết thừa nào.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn và báo giá nhanh chóng, tiện lợi cùng nhiều dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top