Công ty máy ép mía Việt Thống chuyên nghiên cứu và sản xuất những dòng máy ép nước mía thế hệ mới như máy ép mía siêu sạch máy ép nước mía 4 lô , cho năng suất cao ép một lần được nhiều cây mía, chỉ ép một lần là vắt sạch nước. Toàn thân xe nước mía được bao bọc kín không cho côn trùng như ruồi, ong, muỗi và bụi bẩn bám vào đảm bảo cho máy ép nước mía siêu sạch siêu tinh khiết.

máy ép mía Việt Thống
máy ép mía Việt Thống
Ngoài sự đảm bảo về an toàn vệ sinh và an toàn lao động khi ép mía trên đầu ép của chúng tôi, chúng tôi còn có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cho quý khách yên tâm mà sử dụng. Chúng tôi còn nhận sửa chữa máy ép mía hỏng hóc với giá thành rẻ, máy ép nước mía giá rẻ của chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách.
Đến với công ty máy ép nước mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá máy ép mía siêu sạch và phụ kiện gồm tụ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Bạn cần địa điểm bán máy ép míachúng tôi chuyên mọi loại máy ép mía.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top