Cua luoi Việt Thống là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín ,có tính tự động hóa cao ,hiện đại của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Cua luoi chong muoi cố định được sản xuất theo chuẩn công nghệ Châu âu với 100% vất liệu, thiết bị được nhập khẩu của Việt Thống là sự lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn. Bạn đang cần một không gian tháng mát nhiều không khí lưu thông, nhưng làm thế nào để có thể tránh côn trùng, đặc biệt là muỗi nếu như không gian đó mở trống.
cua luoi co dinh cualuoivietthong.vn cua luoi chong muoi
Sau nhiều năm trăn trở đội ngũ kỹ sư của Việt Thống đã nghiên cứu chắt lọc chất liệu sản xuất thành công của lưới chống muối Việt Thống, trong đó của lưới chống muỗi cố định được người tiêu dùng đón nhận cao.
Với đặc điểm chống côn trùng, muỗi tốt, đẹp, khi nhìn ở khoảng cách 2m đã khó có thể nhìn thấy cửa lưới, độ bền lưới thủy tinh cao, của lưới chống muỗi cố định Việt Thống với nhiều kích thước, kiểu dáng, luôn đáp ứng được mọi kiểu thiết kế và phù hợp với mọi ngôi nhà.
Ngoài ra cửa lưới Việt Thống còn bảo trì, sửa chữa, bảo hành khung cửa và lưới tại nhà. Chỉ cần gọi đến số 0909 131 533 bạn sẽ được tư vẫn lắp đặt cửa sao cho tiết kiệm nhất với không gian cũng như chi phí bạn bỏ ra.
Thông tin liên hệ
Công ty Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống
Trụ sở: 71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp.TPHCM
Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
Fax: (08) 3715 1107
Tags: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top