Xu hướng tìm kiếm: cua luoi chong muoi, luoi chong muoi

Ngày càng có nhiều người thích sử dụng cửa lưới chống muỗi bởi ngăn được ruồi, muỗi và côn trùng gây hại cho gia đình, nhất là cho trẻ em. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn, cửa lưới này giúp lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, rất bền và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Lại không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song sắt hiện có, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.

cua luoi chong muoi binh thanh 240x300 lưới chống muỗi lưới chống côn trùng cửa lưới chống muỗi cửa lưới Các loại cửa lưới chống muỗi

Các loại cửa lưới chống muỗi

Các loại cửa lưới chống muỗi của công ty chúng tôi hiện nay:
- Dạng cửa lưới có khung cố định thường được lắp đặt cho các cửa sổ và lỗ thông gió.
- Dạng cửa lưới lùa có thể lắp đặt cho tất cả các loại cửa khác nhau, ưu điểm của chúng là sử dụng rất đơn giản, phù hợp với không gian nhỏ hẹp.
- Dạng cửa lưới tự cuốn rất phù hợp cho cửa sổ trong nhà bếp, phong tắm,… có thể cuốn vào hộp khi không có nhu cầu sử dụng.
- Dạng cửa lưới xếp là loại cửa có thiết kế đặc biệt, cửa có thể có ray dẫn hướng hoặc không ray được thiết kế phù hợp với mọi công trình. Điều đặc biệt của dạng cửa xếp là màu sắc và khoảng cánh giữa các măt lưới được thiết kế hài hòa, tạo được tính thẩm mỹ cao. Cửa có thể kéo vào gọn gàng khi không sử dụng.
- Dạng cửa lưới mở 1 cánh hoặc 2 cánh loại này thích hợp cho những nơi có không gian lớn.

Bên cạnh đó công ty cửa lưới chống muỗi chúng tôi còn cam kết sẽ mang đến tay người sử dụng những sản phẩm tối ưu nhất, giá thành hợp lý nhất và cách thức chăm sóc phục vụ khách hàng tốt nhất hiện nay mà không nơi nào có được, hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp với phương châm khách hàng chính là thượng đế.

Chia sẽ bài viết này:

Facebook TwitThis Google

 

Tags: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top