Cách đây không lâu người ta thường sử dụng những xe nước mía cũ có trục quay tay tốn nhiều công sức nhưng hiệu suất ép nước thu được không cao, không ép được hết nước từ cây mía gây lãng phí. Bên cạnh đó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn lao động do tay hoặc quần áo, tóc tai bị cuốn vào trong trục ép. Để khắc phục những nhược điểm này công ty máy ép mía Việt Thống xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm xe nước mía siêu sạch, siêu tiết kiệm điện, siêu gọn nhẹ. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất máy ép mía siêu sạch chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã xây dựng nhiều đại lý trên khắp cả nước hầu phục vụ chu đáo quý khách hàng và chúng tôi còn bán lẻ cho khách hàng có nhu cầu với giá thành cạnh tranh.

xe nước mía siêu sạch

Xe may ep mia nước mía siêu sạch

Với phương châm đổi mới để phát triển, công ty xe nước mía Việt Thống luôn nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ mới nhất để cho ra đời các sản phẩm máy ép mía hoàn hảo nhất, chất lượng nhất ở thị trường trong nước và còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu để xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Chính vì vậy các sản phẩm chúng tôi sản xuất với nhiều may ep mia cải tiến vượt trội so với những dòng máy cùng loại trên thị trường hiện nay. Cấu tạo đầu ép được làm bằng inox, với quy trình ép mía khép kín bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, cốt và rulô đều làm bằng inox đặc là cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho máy khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều an toàn. Đặc biệt chúng tôi còn xuất khẩu các loại đầu ép mía sang Mỹ, Úc nhờ những tính năng ưu việt được người dùng ưa thích, khi xuất sang những thị trường này chúng tôi trang bị động cơ có hiệu điện thế 110V để hợp với lưới điện nước sở tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top