Xu hướng tìm kiếm: cua luoi chong muoi, luoi chong muoi

Công ty cửa lưới chống muỗi  Việt Thống xin mang đến cho quý đọc giả những  thông tin sức khỏe mà  cửa lưới chống muỗi Viet Thong đã thu thập qua nhiều nguồn tin từ các trang sức khỏe uy tín trên thê giới với lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành y tế hay các giáo sư bác sĩ của các bệnh viện lớn.

Với thông tin sức khỏe sau đây, lưới chống muỗi Việt Thống hy vọng có thể giúp ích cho quy khách hàng trong việc giữ gin sức khỏe tốt hơn.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống  trân trọng giới thiệu phần tin sau đây:

Trong 1 cuộc nghiên cứu tại Úc, bác sĩ K. Kruszelnicki đã chỉ ra rằng 1 điếu thuốc chứa 210 Poloni (một chất đồng vị phóng xạ). Cấp độ cao đến mức 1 người hút thuốc trung bình kích hoạt phóng xạ tương đương với 200-300 tia x-quang ngực mỗi năm. Hiện tại 56% đàn ông ở Việt Nam hút thuốc lá, 40.000 người chết vì thuốc lá hằng năm. Và gia đình họ cũng bị ảnh hưởng tương tự.

Những con số giật mình

Mỗi năm có 200,000 trẻ em chết vì trong nhà có người hút thuốc. Một đứa trẻ hít phải khói thuốc thụ động có nguy cơ hút thuốc gấp 4 lần so với người bình thường và kết thúc đời mình với số phận tương tự.

thuoc la doc hai jnk jnj un nkbmgf ve sinh cua luoi lưới chống muỗi dịch vụ vệ sinh cửa lưới cửa lưới chống muỗi tp.hcm cua luoi chong muoi tan phu cửa lưới chống muỗi tân bình cửa lưới chống muỗi quận 9 cửa lưới chống muỗi quận 8 cửa lưới chống muỗi quận 7 cua luoi chong muoi quan 6 cua luoi chong muoi quan 5 cua luoi chong muoi quan 4 cua luoi chong muoi quan 3 cua luoi chong muoi quan 2 cua luoi chong muoi quan 12 cua luoi chong muoi quan 11 cua luoi chong muoi quan 10 cua luoi chong muoi quan 1 cửa lưới chống muỗi phú nhuận cửa lưới chống muỗi hồ chí minh cửa lưới chống muỗi hcm cửa lưới chống muỗi gò vấp cua luoi chong muoi binh thanh cua luoi chong muoi binh tan cửa lưới chống muỗi Tác hại của thuốc lá

 

Mỗi năm có 200,000 trẻ em chết vì trong nhà có người hút thuốc (ảnh minh họa)

 

Theo thống kế của Hiệp hội thuốc lá Việt Nam, mỗi năm người Việt tiêu thụ khoảng 800 triệu bao thuốc lá (nếu tính chi phí trung bình là 20,000VNĐ/gói, tổng số tiền chi vào thuốc lá của người Việt là 16,000 tỷ đồng.

Mỗi người hút thuốc trung bình 1 gói/ngày đốt hết 292,000,000đ trong cuộc đời họ, chưa kể đến các phi chí thuốc thang và viện phí. Ngoài ra, mỗi một điếu thuốc làm giảm tuổi thọ 5 phút – bằng với thời gian họ hút xong điếu thuốc đó. Trung bình 1 người hút thuốc lá chết sớm hơn 10-15 năm so với những người không hút thuốc.

Hãy đòi quyền không đầu độc chính mình

Mỗi điếu thuốc chứa hơn 4,000 chất hóa học độc hại và hắc ín làm tắc nghẽn phổi. Một số chất hóa học tìm thấy trong thuốc lá như: Cadmium (được tìm thấy trong pin), Toluene (một chất dung môi công nghiệp), Ammonia (được sử dụng trong chất tẩy rửa toilet), Carbon Monoxide (1 chất khí gây chết người), Arsenic (thuốc diệt chuột), Methane (hơi cống), Methanol (nhiên liệu làm pháo), Stearic Acid (được dùng làm sáp nến) và hàng ngàn các chất khác bao gồm Benzene, Butane, Cyanide, DDT, Lead, Formaldehyde, Methoprene, Naphthalene, Methyl isocyanate…

Bởi vậy hút thuốc lá là 1 trong những hành vi ích kỷ nhất của loài người, vì những người hút thuốc lá không những đầu độc bản thân mình mà còn đầu độc cả những người xung quanh.

tac hai cua thuoc la kienthuc net 5 ve sinh cua luoi lưới chống muỗi dịch vụ vệ sinh cửa lưới cửa lưới chống muỗi tp.hcm cua luoi chong muoi tan phu cửa lưới chống muỗi tân bình cửa lưới chống muỗi quận 9 cửa lưới chống muỗi quận 8 cửa lưới chống muỗi quận 7 cua luoi chong muoi quan 6 cua luoi chong muoi quan 5 cua luoi chong muoi quan 4 cua luoi chong muoi quan 3 cua luoi chong muoi quan 2 cua luoi chong muoi quan 12 cua luoi chong muoi quan 11 cua luoi chong muoi quan 10 cua luoi chong muoi quan 1 cửa lưới chống muỗi phú nhuận cửa lưới chống muỗi hồ chí minh cửa lưới chống muỗi hcm cửa lưới chống muỗi gò vấp cua luoi chong muoi binh thanh cua luoi chong muoi binh tan cửa lưới chống muỗi Tác hại của thuốc lá

 

Hãy lên tiếng để bảo vệ sức khỏe của bạn

Trong một lần ghé thăm Thái Lan gần đây, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rất ít người hút thuốc, và không một nhà hàng hay quán cafe nào cho phép hút thuốc. Những người hút thuốc có thể đòi hỏi quyền được hút thuốc, nhưng với tư cách là người không hút thuốc – chắc chắn chúng ta cũng có thể đòi hỏi quyền không bị đầu độc bởi những hành động ích kỷ của họ.

Thay vì đổ lỗi cho những người hút thuốc vì những tác hại mà họ gây ra cho người khác, chúng ta hãy dừng lại và chịu 1 phần trách nhiệm. Xét cho cùng thì cũng vì cộng đồng đã giữ im lặng và cho phép điều này xảy ra. Chúng ta không thể đợi cho đến khi những người hút thuốc lá tự nguyện bỏ thuốc.

Nếu chúng ta muốn thay đổi, chúng ta phải hành động. Bất kỳ thành viên nào trong gia đình bạn hút thuốc thì hãy khuyến khích họ bỏ thuốc. Nếu họ không chịu thì ít nhất bắt buộc họ hút thuốc bên ngoài và không được hút thuốc trước mặt con trẻ.

Nếu bạn ăn uống tại 1 nơi công cộng hãy yêu cầu khu vực cấm hút thuốc. Chỉ có thông qua nhu cầu thì điều này mới thành hiện thực. Có hàng triệu người cũng muốn như vậy, nhưng họ chỉ ngại nói ra mà thôi.

Cứ mỗi 15 phút lại có 1 người Việt Nam chết vì hút thuốc lá. Đừng để gia đình bạn có người tiếp theo. Hãy làm gì đó ngay hôm nay trước khi quá muộn.

Chia sẽ bài viết này:

Facebook TwitThis Google

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top