Khó chịu khi bị sưng và ngứa do muỗi đốt

Cửa lưới Việt Thống. Ai cũng biết muỗi là một loài côn trùng có khả năng lây truyền bệnh sốt xuất huyết gây hại đến sức khỏe con người. Khi bị muỗi đốt bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu bị sưng và ngứa.
Muỗi thường sinh sôi nhiều vào mùa hè và đốt người về đêm là chủ yếu. Kể cả khi có một con muỗi vo ve trong màn thôi cũng đã phá đi giấc ngủ ngon của bạn. Và khi bị muỗi đốt bạn sẽ cảm thấy rất ngứa và bị sưng triệu chứng này là do phản ứng của hệ thống miễn dịch với kháng nguyên có trong nước bọt của muỗi. Khi bị muỗi đốt có nghĩa là muỗi đã tiêm một ít nước bọt có tác dụng gây tê tại chỗ khiến cho nhiều người không nhận ra bị muỗi đốt trong chốc lát.

Biểu hiện muỗi đốt
Biểu hiện muỗi đốt
Chút nước bọt này của muỗi với cơ chế như một chất chống đông máu vì vậy muỗi có thể no nê hút máu trong cơ thể của bạn. Khi ấy cơ thể bạn sẽ tiết ra kháng thể IgG và IgE để đối phó lại với những cuộc tấn công của muỗi. Vì vậy quá trình này được xem như một phản ứng miễn dịch bình thường và có biểu hiện ngứa và bị sưng sau khi bị muỗi đốt.
Đặc biệt là đối với trẻ em khi bị muỗi đốt thường bị ngứa và sưng nhiều hơn so với người lớn vì người lớn sau nhiều lần bị muỗi đốt thì hệ miễn dịch cũng dần thích nghi và ít xãy ra các phản ứng nghiêm trọng hơn.
Ngày nay khi xã hội càng phát triển thì kéo theo nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Cửa lưới chống muỗiđang được xem là một trong những giải pháp tốt nhất nhằm  đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng không chỉ trong việc phòng chống muỗi an toàn hiệu quả mà còn tăng thêm nét thẩm mỹ mang đến giá trị đích thực cho ngôi nhà bạn.
Sử dụng vớ hôi như một phương pháp chống muỗi

Sử dụng vớ hôi như một phương pháp chống muỗi

Cửa lưới Việt Thống. Thật ngạc nhiên khi mùi của vớ hôi lại có tác dụng trong việc ngăn chặn được muỗi sốt rét.
Tiến sỹ Fredros Okumu đang làm việc tại viện y tế Ifakira ở Tandania đã làm nhiều cuộc nghiên cứu và phát hiện ra rằng muỗi là loài côn trùng rất dễ bị thu hút bởi mùi vớ hôi nhiều hơn so với các mùi khác.
phòng chống muỗi với đôi tất hôi
phòng chống muỗi với đôi tất hôi
Vì vậy vớ hôi được dùng làm vật để hấp dẫn muỗi qua một cái bẫy trước khi muỗi có khả năng lây truyền bệnh sốt rét. Mùi vớ hôi sẽ làm cho muỗi bị cuốn hút và nghĩ đó là mục tiêu tấn công của muỗi. Chúng sẽ nhanh chóng tiếp cận con mồi và tìm cách đốt chúng.
Quỹ Bill và Melinda Gates cùng với các cơ quan phi chính phủ Grand Challenges của Canada đã tài trợ cho tiến sỹ Fredros Okumu gần 1 triệu đô để đưa ra một số dụng cụ cần thiết để tập hợp được các mùi vị nhằm thu hút muỗi. Thường những dụng cụ này được đặt ở bên ngoài ngôi nhà để thay thế cho thuốc phun muỗi.
Tuy nhiên ngày nay bạn có thể bỏ ra một khoản chi phí không lớn để sử dụng cửa lưới chống muỗi vừa có thể ngăn chặn được muỗi sốt rét tấn công một cách hiệu quả vừa có thể tạo được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.
Cửa lưới chống muỗi đẹp ở mọi không gian thiết kế

Cửa lưới chống muỗi đẹp ở mọi không gian thiết kế

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa lưới chống muỗi với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người tiêu dùng và phù hợp với từng không gian thiết kế trong ngôi nhà. Như vậy để chọn lựa được cửa lưới chống muỗi loại nào cho phù hợp lại là vấn đề rất được quan tâm và còn dựa trên nhiều yếu tố.
-          Đối với những khu chung cư, các nhà cao tầng, hay các ngôi nhà ở gần vùng ven biển thì cửa lưới chống muỗi nên chọn những dạng thiết kế với tính năng chịu được sức gió.
-          Với những ngôi nhà biệt thự, tòa cao ốc hay các căn hộ cao cấp thì đòi hỏi cửa lưới chống muỗi phải được thiết kế sang trọng, hiện đại nhiều tiện ích. Ngoài ra màu sắc của cửa lưới cũng phải có sự phối hợp sao cho hài hòa với cấu trúc của ngôi nhà. Một số kiểu thiết kế với nhiều tính năng vượt trội như cửa lưới chống muỗi được sử dụng hệ thống điều khiển từ xa, cửa lưới xếp là một trong những cửa lưới chống muỗi đáp ứng được nhu cầu của đa số người tiêu dùng.
-          Các ngôi nhà thấp tầng, ngôi nhà của người dân thì cửa lưới chống muỗi phải đảm bảo được tính năng là ngăn chặn được côn trùng gây hại với chi phí thấp, dễ dàng trong lắp đặt.
Đem ánh sáng cho ngôi nhà bạn với cửa lưới Việt Thống
Đem ánh sáng cho ngôi nhà bạn với cửa lưới Việt Thống
  • Chọn nhà cung cấp
-          Nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi của những nhà phân phối có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường như Cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống.
-          Giá cả phù hợp với người tiêu dùng và thống nhất trong toàn hệ thống phân phối.
-          Cung cách phục vụ của nhân viên. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Về tính kỹ thuật
-          Đối với mỗi loại cửa lưới chống muỗi đều có công dụng và thiết kế khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc công năng của ngôi nhà để chọn được cửa lưới chống muỗi cho phù hợp
-          Với cửa chỉ có tác dụng là lấy ánh sáng và đối lưu khí thì nên chọn cửa lưới chống muỗi từ tính hay cố định. Cửa có kích thướt lớn thì nên chọn cửa trượt hay cửa lưới xếp. Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh thì dùng cho cửa lưới tự cuốn,…
Cửa lưới Chống muỗi: Kiếm tiền triệu từ nghề bán máu cho muỗi

Cửa lưới Chống muỗi: Kiếm tiền triệu từ nghề bán máu cho muỗi

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống. Nghề cho muỗi đốt được xem là một nghề khá đặc biệt và thu hút được sự hiếu kỳ của nhiều tình nguyện viên tham gia với mong muốn được góp sức, cống hiến cho dự án khoa học vì xã hội, cộng đồng.
Trinh là cô sinh viên trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội là một trong những tình nguyện viên cho muỗi ăn chia sẻ rằng: “lúc đầu khi đưa chân vào lồng muỗi chúng liền bâu vây kín cả chân cô, cảm giác ngứa ngái khó chịu nhưng cô cố gắng chịu đựng không cử động để muỗi không bỏ ăn. Sau khoảng vài phút cô dần thích nghi và cảm giác không còn đau, khó chịu như trước nữa”.
Tình nguyện viên tham gia chương trình nuôi muỗi
Tình nguyện viên tham gia chương trình nuôi muỗi
Không giống như Trinh cho muỗi ăn ở hai bắp chân mà Quang một nam sinh viên của trường ĐH Tự Nhiên chọn bàn chân để làm thức ăn cho muỗi. Cậu thường hay nghe nhạc và hát trong quá trình cho ăn để có thể quên đi cái cảm giác khó chịu khi bị muỗi tấn công. Sau 10 – 15 phút thì những con muỗi đã ăn no bụng căng tròn đồng nghĩa với việc buổi cho muỗi ăn đã hoàn thành.
Theo bà Nguyễn Thị Yên trao đổi với phóng viên của Cửa lưới chống muỗi Việt Thống một trong những chuyên gia côn trùng y học cho biết Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư, Viện Pasteur Nha Trang và Sở Y tế tỉnh Khánh Hoà cùng các tình nguyện viên đang tiến hành một nghiên cứu để nhằm thay thế quần thể muỗi vằn tự nhiên có khả năng lây truyền bệnh sốt xuất huyết bằng quần thể muỗi vằn có mang vi khuẩn Wolbachia đây là loại muỗi vằn ít có khả năng lây truyền bệnh sốt xuất huyết nhằm hạn chế được khả năng lây nhiễm virus Dengue gây bệnh sốt xuất huyết trên đảo Trí Nguyên( Khánh Hòa).
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống
Wolbachia vốn dĩ là vi khuẩn nội bào tồn tại tự nhiên trên hơn 70% loài côn trùng trên trái đất. Vì vậy mục tiêu của dự án hướng tới là làm sao cho muỗi vằn đã mang vi khuẩn Wobachia sẽ “cặp đôi” với muỗi vằn tự nhiên trên đảo. Quần thể muỗi tự nhiên Aedes aegypti sẽ được thay thế bởi một quần thể muỗi vằn mang Wolbachia ít có nguy cơ truyền dịch bệnh sốt xuất huyết trên diện rộng cho cộng đồng.
Đây được xem là dự án có quy mô toàn cầu nhằm phòng chống bệnh sốt xuất huyết từ năm 2006 đến nay. Dự án nghiên cứu ứng dụng muỗi mang Wolbachia đã nhận được sự tán thành, ủng hộ của xã hội, chính quyền và địa phương trong cả nước. Việt Nam là quốc gia thứ hai trên thế giới sau Australia ứng dụng thử nghiệm tác nhân sinh học Wolbachia.
Nguồn: Cửa lưới Việt Thống

Lắp cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu

Lắp cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu

Nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi của người dân thành phố Hồ Chí Minh luôn tăng cao theo thời gian, và đặc biệt vào thời điểm mùa mưa như hiện nay. Cửa lưới đã dần trở thành sản phẩm trang trí, bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa muỗi, côn trùng, với đầy đủ các tiện ích và tính năng đó đã khiến cửa lưới chống muỗi trở thành nhu cầu cần thiết của người dân.
Tuy vậy, giá cửa lưới chống muỗi luôn là vấn đề mang người dân quan tâm? Để lắp đặt hoàn thiện một bộ cửa lưới chống muỗi gia báo nhiêuCửa lưới chống muỗi tính giá theo cửa hay theo m2, phụ kiến cửa lưới giá bao nhiêu, công lắp đặt cửa lưới có bao gồm trong sản phẩm không? là câu hỏi thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu.
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống giá bao nhiêu
Cửa lưới chống muỗi Việt Thống giá bao nhiêu
Cửa lưới Việt Thống  – Công ty sản xuất phân phối cửa lưới chuyên nghiệp, đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất cửa lưới chống muỗi cung cấp ra thị trường, luôn là địa chỉ tin cậy của Quý khách trong việc tư vấn giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng. Hệ thống đại lý bán lẻ cửa lưới chống muỗi rộng khắp TP HCM, đội ngũ nhân viên tư vấn bàn hàng chuyên nghiệp sẽ trả lời mọi câu hỏi của Quý khách về sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống.
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cửa lưới chống muỗi và giá của sản phẩm trên thị trường vào thời điểm bạn cần.

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI VIỆT THỐNG

Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh, Bình Chánh.
Điện thoại: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572 – 0909 131 533
Cửa lưới Việt Thống chung tay ngăn ngừa bệnh sốt xuất huyết

Cửa lưới Việt Thống chung tay ngăn ngừa bệnh sốt xuất huyết

Cứ vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm, căn bệnh sốt xuất huyết lại bắt đầu bùng phát ở khắp mọi vùng miền nhất là những vùng sông nước, vùng quê heo hút, hẻo lánh. Nguyên nhân bắt đầu đều là từ những loại muỗi, gây nguy hiểm đến sức khỏe mọi người đặc biệt là các trẻ nhỏ.
lưới chống muỗi
lưới chống muỗi
Hiện nay, bệnh sốt xuất huyết chưa có thuốc đặc trị nhưng người dân có thể sử dụng nhiều biện pháp phòng tránh. Đa số người dân thường sử dụng hóa chất để tiêu diệt muỗi, cách làm này coi như là “bắt cóc bỏ dĩa” hơn nữa những hóa chất thường gây ra tác dụng phụ cho con người như: bị dị ứng, da liễu, bệnh hô hấp…Trong một buổi tuyên truyền phòng chống bệnh sốt rét, sốt xuất huyết Tiến sĩ khoa học Nguyễn Văn Khải đã nói rằng: “Cách phòng chống muỗi hiệu quá nhất đó là trong nhà nên thiết kế lưới chống muỗi hoặc cửa lưới chống muỗi. Khi mở cửa muỗi và các côn trùng khác không bay vào nhà được”.
cửa lưới chống muỗi Việt Thống
cửa lưới chống muỗi Việt Thống
Với mong muốn đẩy lùi nguy cơ tử vong từ muỗi gây ra, hệ thống cửa lưới chống muỗi Việt Thống ngày càng nâng cao công tác tuyên truyền, quảng bá, nâng cao nhận thức cho người dân về tác dụng của cửa lưới nhằm giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế, từ bỏ thói quen sử dụng hóa chất diệt muỗi, bảo vệ sức khỏe mọi người tốt nhất. Hệ thống cửa lưới Việt Thống đã mang đến không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cho người dân trên khắp mọi miền với nhiều loại sản phẩm kiểu dáng đa dạng, tính năng vượt trội, mẫu mã đẹp…hoàn toàn không ảnh hưởng đến kiến trúc trong nhà.
Cư dân Thành phố Đà Nẵng đua nhau sử dụng cửa lưới chống muỗi

Cư dân Thành phố Đà Nẵng đua nhau sử dụng cửa lưới chống muỗi

Nếu như những năm trước đây, người dân thường dùng những biện pháp chống muỗi truyền thống như: nhang muỗi, bình xịt, vợt điện…ít khi nghe nhắc đến loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi thì ngày nay càng có nhiều gia đình bắt đầu sử dụng khá phổ biến loại sản phẩm này đặc biệt là những vùng ven sông nước hay vùng biển thì loại sản phẩm này được phát huy tối đa mọi tác dụng.
cua luoi chong muoi
cua luoi chong muoi
Điển hình như là ở Thành phố Đà Nẵng, cửa lưới chống muỗi được sử dụng khá phổ biến, mỗi nhà xem cửa lưới như một vật dụng thông dụng, cần thiết. Từng nhà, từng khu biệt thự, chung cư cao cấp cho đến trường học, trạm y tế, nhà gia đình…đều trang bị đầy đủ cửa lưới chống muỗi từ cửa sổ cho đến cửa ra vào.
Đa phần các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được làm từ nhôm tĩnh điện cao cấp, lưới làm bằng thủy tinh mỏng có khả năng chống ghỉ sét, chịu được độ mặn của gió biển, ngăn chặn được muỗi và các loại côn trùng khác giúp không gian sống thoáng mát, sạch sẽ không lo bụi bẩn vào nhà. Cửa lưới chống muỗi thực sự là biện pháp chống muỗi hiệu quả cho các khu vực sống gần biển và sông nước.
Page 4 of 6« FIRST...23456


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top