Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các khách hàng mua máy ép mía siêu sạch tại Tiền Giang những thiết bị mới nhất của công ty Việt Thống – được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tân tiến hiện đại. Máy ép mía – thiết bị quan trọng nhất của người bán hàng nước mía, vì vậy việc mua một chiếc máy ép tốt để làm ăn luôn là ưu tiên số một của người kinh doanh.
Máy ép nước mía Việt Thống là dòng máy ép siêu sạch hiện đại nhất hiện nay với hệ thống ép vận hành nhờ động cơ quay trục ru lô ưu việt có tốc độ quay lên tới 40 vòng/phút nhanh chóng và rất tiện sử dụng, đặc biệt đối với các cửa hàng yêu cầu làm việc với cường độ cao, phục vụ đông khách thì sản phẩm lại càng tỏ rõ ưu thế. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào yêu cầu mà bạn đề ra cho loại xe nước mía mà mình muốn mua.
Các quý khách khi đến với hệ thống đại lý của máy ép mía Việt Thống sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích bất ngờ như dịch vụ tư vấn miễn phí, dịch vụ bảo hành trọn gói một năm, dịch vụ vận chuyển tận nơi với giá thấp nhất ngoài ra còn nhiều tiện ích khác nữa.
Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7 với phong cách phục vụ  chuyên nghiệp nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ trợ giúp được quý khách chọn đúng sản phẩm xe nước mía mà mình mong muốn. Ngoài ra đối với các khách hàng tại Tiền Giang, chúng tôi còn nhận đặt hàng máy ép mía ra đảo Phú Quốc.
Việt Thống rất hân hạnh được phục vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top