Cửa lưới chống muỗi Việt Thống – Cửa lưới tự cuốn

Cua luoi Việt Thống : Một trong những yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu khi tiến hành nghiên cứu sản xuất cua luoi chong muoi của Việt Thống là tính an toàn với sức khỏe người sử dụng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công Cửa lưới muỗi tự cuốn dọc, đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người dân Việt để đưa ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.
cua luoi tu cuon cualuoivietthong.vn cua luoi chong muoi
Bên cạnh độ bền của hợp kim nhôm chịu lực cao được sử dụng trong việc chế tác khung cửa, các màng lưới được làm bằng sợi thủy tinh dẻo không có hóa chất không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt màng luoi chong muoi Việt Thống được nghiên cứu để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, thiêu thân …và ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà của bạn.
Với sự đa dạng về màu sắc và kích thước, cửa lưới chống muỗi tự cuốn của Việt Thống phù hợp với tất cả các loại cửa có kích thước lớn nhưng không gây ra bất cứ trở ngại nào tới mỹ quan và hoạt động của hệ thống cửa chớp, cửa kính hay song sắt đã có.
Cửa lưới tự cuốn giúp ngăn chặn tất cả các loại côn trùng như ruồi, muỗi, thiêu thân và kể cả chuột tấn công vào căn nhà.
Hiện nay cửa lưới tự cuốn phù hợp cho các căn hộ chung cư cho tới các biệt thự cao cấp hiện nay bởi tính thẩm mỹ và sang trọng được toàn thế giới tin dùng.
Thông tin liên hệ
Công ty Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống
Trụ sở: 71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp.TPHCM
Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
Fax: (08) 3715 1107
Tags: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top