Máy ép mía dùng để ép nhửng cây mía thành nước mía. Nước mía là một loại đồ uống giải khát được nhiều người ưa chuộng được làm từ mía bằng phương pháp xay ép cây mía thủ công hoặc dùng xe nước mía siêu sạch để xay. Nước mía là thứ đồ uống được ưa chuộng vì có tác dụng giải nhiệt và giá thành rẻ. Khi ép mía lấy nước, người ta cho vào thêm trái quất (hay còn gọi là trái tắc, trái hạnh) hoặc cam, dứa để tăng thêm hương vị cho nước mía. Đặc biệt là vào mùa nắng nóng loại đồ uống này rất được ưa chuộng bởi nhiều thành phần từ học sinh, người lao động…

máy ép mía siêu sạch chất lượng cao

Máy may ep mia ép mía siêu sạch chất lượng cao

Nước mía thơm ngon là vậy nhưng ít ai biết được nó có thêm tác dụng chữa một số bệnh thông thường, theo đông y mía là cây thuốc có vị ngọt, thanh và tính bình, rất tốt cho sức khỏe con người, theo sách Đông y thì mía chữa được một số bệnh phổ thông sau:
- Ngăn ngừa bệnh sỏi thận.
- Giúp giữ ẩm cho cơ thể để cơ thể luôn có đủ lượng nước cần thiết.
- Thanh lọc những độc tố trong gan giúp chữa bệnh vàng da.
- Cung cấp những dưỡng chất chống oxy hóa.
- Khi bị viêm niệu đạo, đi tiểu đau buốt do viêm nhiễm hệ thống bài tiết, có thể lấy nước mía, ngó sen tươi mỗi thứ 60 g, mỗi ngày uống 2 lần. Để trị miệng nhiệt lưỡi khô, viêm dạ dày mạn tính, nên uống từ từ hỗn hợp nước mía và nước gừng tươi.

Chúng ta thấy nước mía được xay từ máy ép nước mía thật tuyệt vời, vừa là thức uống ngon miệng vừa là vị thuốc tốt cho sức khỏe, vừa hợp vệ sinh và không hề có hóa chất như những loại đồ uống đóng chai, đóng lon khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top