Dính tờ giấy vào tay và đặt vào lồng có những con muỗi đói

Cách làm nhanh nhất cửa lưới chống muỗi tại hải phòng.

Cửa lưới chống muỗi. Phân tách cho thấy "chất thơm" trên lông cánh có thành phần hao hao như nhiều loài thuốc đuổi muỗi phổ thông trên thị trường. Tác giả nghiên cứu cho biết ông không chắc chắn liệu phát hiện này có dẫn đến một sản phẩm đuổi muỗi thương nghiệp hay không.

Lawrence ở Biển Bering vào mùa muỗi xuất hiện nhiều. Để rà soát giả thuyết của mình. Những con chim này đậu trên đá và toả ra thứ mùi như mùi cam quýt. Một nhà nghiên cứu từ Đại học Alaska Fairbanks. Ông chấm các mẫu thử lên giấy lọc. Song bạn cần nghiên cứu thêm nữa để tìm hiểu tính an toàn đối với da người". Ông phát hiện thấy thứ mùi này làm lũ côn trùng đáng ghét sợ hãi.

Kết quả là chất thơm của sẻ biển đã làm muỗi chạy xa. Douglas đã mang vào phòng thí điểm vài chiếc lông chim. Cua luoi chong muoi. Cho biết ông phát hiện vờ vịt này trong lông vũ của loài sẻ biển có mào sau khi dùng đến một chút trực quan khoa học và hiến một ít máu của mình.

Ông nói. Loài sẻ biển có mào sinh sống ở Tây Alaska nghe đâu có khả năng tiết ra chất đuổi muỗi tự nhiên với đặc tính rưa rứa như DEET - thành phần chính trong nhiều chất đuổi muỗi tổng hợp hiện giờ. Hector Douglas. "Nó có tiềm năng. Khi nghiên cứu sẻ biển trên đảo St. Douglas đã soát đặc tính của chúng bằng cách sử dụng với loài muỗi đặc biệt hung hăng trong một phòng nghiên cứu ở Florida.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top