Nếu ngủ sau khi uống rượu bia

Cẩn thận khi làm phụ kiện cửa lưới chống muỗi.

Giáo sư chuyên nghiên cứu về côn trùng tại Đại học Florida thì có khoảng 20% số người trong số những người dự nghiên cứu của ông được muỗi thăm viếng nhiều hơn hẳn so với 80% số người còn lại. Bạn Sẽ Bị Muỗi Đốt Nhiều Hơn Sau Khi Uống Rượu Bia. Acetone – có trong hơi thở của bạn. Bạn thở gấp hơn.

Estradiol – phát xuất từ estrogen). Muỗi còn chú ý tới nhiệt độ cơ thể và các chất hóa học trên da của con người (ví dụ acid lactic – có nhiều khi bạn tập tành hoặc vận động mạnh.

Giáo sư Day cho biết những người mặc đồ sẫm (đen. Tím than…) dễ bị muỗi chú ý hơn những người mặc đồ màu sáng.

Ngoài hai yếu tố chính kể trên. Hãy dùng áo dài tay. Kem chống muỗi hoặc thiết kế cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn nhé. Vậy nên. Ngoài thềm … hãy chú ý trước khi trở nên mồi ngon cho muỗi.

Những người thở ra nhiều khí CO2 hơn thông thường (dễ thấy nhất là những người béo phì hoặc đàn bà có bầu) cũng dễ bị muỗi chú ý. Không biết là sau khi muỗi … uống bia thì nó có hăng máu lên để đi chích cực kì hay không nhưng kiên cố một điều là sau khi bạn uống bia thì muỗi sẽ đốt bạn nhiều hơn.

Thảy những điều này khiến cho muỗi để ý tới bạn hơn. Khi uống bia ngoài đường. Cho nên khi bạn uống bia/rượu. Hãy đảm bảo muỗi chẳng thể đụng đến mình nếu không muốn hiến máu nhân đạo. Nhiệt độ thân tăng lên một tẹo và các chất hóa học trên da của bạn cũng có nồng độ cao hơn một tẹo.

Hai điểm quan trọng nhất thu hút muỗi là mùi của thân và màu sắc quần áo của bạn. Tim bạn đập nhanh hơn. Theo nghiên cứu của Jonathan Day.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top