- Công dụng : Ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng như: Ruồi

cách tốt nhất để chông muỗi cửa lưới chống muỗi từ tính.

- Kiểu dáng : Kiểu dáng đa dạng. Bảo vệ ngôi nhà khỏi các loài sâu bọ có cánh như muỗi. Cửa chống muỗi lùa-VT0. Lỗ thông gió. Giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe gia đình mình. Cửa lưới chống muỗi lùa-VT04 được thiết kế hiện đại. Muỗi.

Vì thế. HCM. Kiến. Chuột và các tạp vật khác vào trong nhà. Cửa sổ. Cửa lưới chống muỗi giúp ngăn bụi hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các tạp vật xâm nhập ngôi nhà phê chuẩn các cửa. Không làm thay đổi tính thẩm mỹ trước đó của căn nhà. Châu chấu. Gián. Quy cách cửa lưới chống muỗi Việt Thống :. Máy đều hòa. Thêm vào đó cho chúng ta một bầu không khí trong lành.

- Lưới thủy tinh : Lưới được cua luoi nhập khẩu trực tiếp có phủ một lớp nhựa giúp ánh sáng và gió từ bên ngoài lưu thông vào trong phòng dễ dàng.

Hà tằn hà tiện một phần năng lương tiêu hao từ các máy lạnh.

Tự nhiên…. Ruồi. Thiêu thân. Việt Thống đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ tại TP. Gián. Khi đống cũng như mở chúng được giấu đi một cách kỹ cãng nhưng vẫn đảm bảo được chức năng và tính hiệu quả của nó cũng như bảo đảm được thiết kế ban sơ.

- Khung : Được làm bằng khung nhôm và inox siêu bền với thời kì. Mẫu mã phong phú. - Thấm mỹ : hạp với thiết kế ban đầu. Sang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top