Vì thế

giúp chúng ta bảo vệ muỗi cắn bằng cửa lưới chống muỗi từ tính.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao. Đa dạng chủng loại. Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe bạn khỏi bệnh lây.

- Khung : Được làm bằng khung nhôm và inox siêu bền với thời gian. HCM và các tỉnh phụ cận.

- Công dụng : Ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng như: Ruồi. Tạo giấc ngủ ngon.

Thêm vào đó cho chúng ta một bầu không khí trong lành. Hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để được tham mưu nhiệt thành và báo giá cửa lưới chống muỗi và cửa lưới chống côn trùng.

Khung nhôm cao cấp. Màu sắc. Muỗi. Kiệm ước một phần năng lương tiêu hao từ các máy lạnh. Cửa chống muỗi lùa-VT0. - Thấm mỹ : Phù hợp với thiết kế ban sơ. Máy đều hòa. Đem đến sự yên tâm và an toàn. Lưới được làm bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa làm tăng độ bền lâu năm.

Mẫu mã phong phú. Với thiết kế đương đại cửa lưới chống muỗi lùa-VT03 mang đến cho bạn cảm giác tiện lợi không kém phần gian đượ các loại sâu bọ một cách hiệu quả.

Quy cách cửa lưới chống muỗi Việt Thống :. Gián. - Lưới thủy tinh : Lưới được nhập khẩu trực tiếp có phủ một lớp nhựa giúp ánh sáng và gió từ bên ngoài lưu thông vào trong phòng dễ dàng. Không làm đổi thay tính thẩm mỹ trước đó của căn nhà. Tự nhiên…. - Kiểu dáng : mẫu mã đa dạng. Việt Thống đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ tại TP.

Giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe gia đình mình. Chuột và các tạp vật khác vào trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top