Cũng như góp ý quý khách hàng nên sử dụng hệ cửa: Hệ cửa lưới chống muỗi tự cuốn dùng cho cửa sổ. Hay đứt lưới ) khi không có nhu cầu dùng chỉ cần gạt gờ chắn lưới sẽ tự động cuốn lại trả lại cho quý khách không gian cửa như ban đầu. Đối với cửa lưới chống muỗi tự cuốn chỉ hạp từ tâng 10 trở xuống. Thì việc chọn lọc sản phẩm cửa lưới chống muỗi đa dạng và phong phú về chủng loại: Có các loại cửa đóng mở.

Hoặc những nơi có lưu lượng gió làng nhàng. Không ảnh hưởng đến không gian diện tích khi dùng. Cửa cuốn. Các căn hộ cao cấp của khách hàng không bị ảnh hưởng khi sử dụng cửa lưới chống muỗi. Cửa xếp. Tháo ráp dễ dàng. Đối với các căn hộ. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn và cửa lưới xếp là tuyển lựa hàng đầu của khách hàng.

Cửa lùa. Để đảm bảo kiến trúc tổng quan của các biệt thư. Đối với cửa lưới chống muỗi tự cuốn: sử dụng lò xo cuốn nằm trong hộp cuốn khi quý khách có nhu cầu sử sụng chỉ cần cầm dây kéo nhẹ tay và đưa thanh kéo đến chốt cua luoi chong muoi gờ thì lưới sẽ tự động kéo xuống theo lực kéo của tay mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của lưới ( không làm nhăn lưới. Hệ cửa lùa. Không bị ảnh hưởng đến diện tích dùng của các căn hộ.

Thông thường khách hàng thường dùng các hệ cửa có tính năng tiện lợi cao. Cũng như yêu cầu riêng của từng khách hàng mà có các chọn lựa khác nhau.

Để đảm bảo được không gian khoáng đãng. Chúng tôi thường tụ họp tham vấn tham khảo. Cửa cố định…Tùy theo tình hình vị trí cửa. Hệ cửa lưới chống muỗi dạng xếp( dành cho cửa đi. Nhà xưởng …. Sử dụng cửa lưới chống muỗi Lương Tiến bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Và cửa sổ). Cửa lùa 01 cánh) Cửa lùa trượt lên ăn nhập những tầng cao có lượng gió thổi lớn…. Đối với các căn hộ chung cư hầu hết với kiến trúc xây dựng tổng thể về hệ thống cửa sổ và cửa đi đều như nhau.

Đối với các tầng từ 15 trở lên các cửa sổ bên ngoài quý khách có thẻ dùng cửa lùa ngang ( cửa lùa 02 cánh. Nhà riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top