Ở đâu nếu cửa nhà bạn gặp vấn đề hãy hệ trọng ngay với chúng tôi. Những khung bảo vệ khăng khăng đòi hỏi việc ngăn ngừa.

Có thể thay lưới dễ dàng mà vẫn giữ lại được khung nhôm khi cần thay thế lưới. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi lùa 01 cánh thích hợp lắp theo bộ với cửa sổ hoặc cửa đi cửa nhôm. Báo giá nhanh chóng và chính xác. Kích thước cửa. Đối với loại cửa này công ty Lương Tiến đều khuyến khích khách hàng dùng loại lưới inox SUS 304 vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ về độ sáng bóng của lưới cũng như độ bền và chất lượng của cửa khi dùng.

Hoặc cửa nhôm lùa 02 cánh. Tay nghề cao phục vụ quý khách tận tâm chu đáo. Chúng tôi chuyên nhận sữa chữa bảo trì cửa lưới chống muỗi theo định kỳ và dài hạn. Tham vấn cho bạn trong vòng 24 giờ. Chúng tôi chuyên thay lưới muỗi cho bít tất các loại cửa. Dịch vụ chóng vánh. Bảo hành dài hạn. 41mm. Kiểm soát côn trùng. Thời gian nào. 41mm X1. Hoặc cửa gỗ đóng mở hai cánh.

Với phương châm “ Sự ưng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Hệ cửa. Lưới được sử dụng có thể là lưới sợi thủy tinh phủ nhựa PVC hoặc là lưới thép không gỉ SUS 304 nhập khẩu Italia với kích thước mắt lưới tiêu chuẩn 1. Cửa lưới khăng khăng là lựa chọn tối ưu cho những lựa chọn tương trợ ngăn côn trùng đối với các xưởng sản xuất sạch thích hợp với các tiêu chuẩn HACCP.

Với đội ngũ viên chức kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hay thích hợp trong việc sử dụng ngăn côn trùng ở những ô thông gió. Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến sữa chữa. Bất cứ lúc nào. Bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp. ISO.

Nếu có nhu cầu thay lưới quý khách can hệ ngay để được nhân viên chúng tôi tham vấn đo đạc. Khung nhôm lưới chống muỗi cửa lùa được thiết kế riêng có khe gioăng lưới để định hình lưới bít tất tay theo khung có sẳn. Giá cả hợp lý chất lượng tốt nhất. Cửa lưới chống muỗi lùa 01 cánh và 02 cánh: Cửa lưới chống muỗi lùa 01 cánh đa dạng về màu sắc.

Hay BRC….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top