Ruồi có trong cá khô

làm nghề cửa lưới chống muỗi tại cần thơ.

Xôn sao hóa chất chống muỗi. Bảo quản kinh dinh sản phẩm thủy sản.

Được biết Tĩnh Gia có khoảng 200 cơ sở chế biến. Chất có vị độc dùng diệt nhiều loại sâu bọ như ruồi. Chống côn trùng cấm dùng trong sinh sản chế biến. Nơi có lưu lượng tàu thuyền và người dự đánh bắt. Nuôi trồng thủy sản lớn tại Thanh Hóa. Thanh Hóa đã phát hiện có nhiều cá nục khô có dùng chất chong muoi để bảo quản cá được lâu. Cá khô tại Tĩnh Gia. Ruồi có trong cá khô Mới đây cơ quan chức năng tại tại huyện Tĩnh Gia.

Huyện Tĩnh Gia là nơi tụ họp nhiều dân cư làm nghề đánh bắt thủy sản là một trong 6 huyện ven biển của tỉnh Thanh Hóa. Các nhà chức trách cho rằng do nhận thức về an toàn thực phẩm trong sản xuất. Thanh hóa dùng chất có chứa trong thuốc trừ sâu.

Với những thông báo trên được truyền rộng rãi và có nhiều phản chiếu về nhiều loại hải sản như: mực. Hóa chất… gây xốn xang dư luận.

Theo kết quả điều tra một trong những mẫu gửi đi đã phát hiện cá nục khô có chứa chất Trichlorfon. Chưa kể đến còn có các hộ dân tự chế biến và bán lẻ thủy sản khô ra thị trường nên việc rà. Giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm rất khó khăn. Hiện trạng xảy ra trên. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa đã có văn bản mỏng việc soát các mẫu hải sản trong đó phát hiện có sử dụng chất có tác động vị độc và hàm lượng lưu huỳnh quá cao.

Chẳng những thế nơi đay còn là nơi có nhiều tàu thuyền các tỉnh khác tới lui buôn bán hải sản. Muỗi…. Xôn sao hóa chất chống muỗi. Kinh dinh thủy sản của chủ các cơ sở và người cần lao trên địa bàn còn nhiều hạn chế.

Bởi thế mà một số chủ cơ sở đã lén lút dùng một số loại hóa chất chống muỗi. Kinh dinh hải sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top