Với thành công nghiên cứu này ông cho biết ông không kiên cố liệu phát hiện này có dẫn đến một sản phẩm đuổi muỗi mới thay cho cua luoi chong muoi đang phổ biến trên thị trường hay không

nhà nghiên cứu cửa sổ lưới chống muỗi.

Phân tách cho thấy hoạt chất được tiết ra trên lông cánh chim sẻ biển này có thành phần na ná như nhiều loài thuốc đuổi muỗi phổ biến trên thị trường đang có.

Ở phía tây bờ biển Alaska xuất hiện loài chim mà lông của chúng có tác dụng chống muỗi. Dính tờ giấy vào tay và đặt vào lồng có những con muỗi đói. Vỏ quýt. Phát hiện này được tìm ra bởi nhà nghiên cứu ở Alaska tên là Hector Douglas. Để soát giả thuyết trên.

Ông nói. Song bạn cần nghiên cứu thêm nữa để tìm hiểu tính an toàn đối với da người".

Ông chấm các mẫu thử lên giấy lọc

nhà nghiên cứu cửa sổ lưới chống muỗi.

Kết quả thực bất ngờ là chất này đã làm những con muỗi đói này tránh xa. Douglas đã mang vào phòng thể nghiệm vài cái lông chim lấy về từ bờ biển ở Alaska.

Ông co hay trong lông vũ của loài sẻ biển có mào tiết ra một loại hương mà làm cho muỗi tránh xa.

Đó là đặc tính tự nhiên của loài chim ở nơi đây. Cụ thể lông loài chim này tiết ra một mùi gần giống với mùi vỏ cam. "Nó có tiềm năng. Douglas đã rà đặc tính của chúng bằng cách sử dụng với loài muỗi đặc biệt hung hăng trong một phòng nghiên cứu ở Florida.

Mùi hương này có đặc điểm tương tự như các thành phần có trong sản phẩm chong muoi trên thị trường hiện viết tắt là DEEF.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top