Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao về chất lượng

Phần động của cửa lưới chống muỗi tại cần thơ.

Khi không cần dùng chỉ cần thao tác nhẹ nhấn vào thanh kéo lưới tự động cuốn từ dưới lên trên nhẹ nhõm. Tự động hóa cao. Mẫu mã. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín. – Hộp lô cuốn: dùng hộp nhôm định hình Việt Nhật ( ViJanCo). Cũng như hiệu quả khi dùng của khách hàng Công Ty Lương Tiến đã sản xuất ra các loại cửa lưới chống muỗi chất lượng. Ưu Điểm:.

Độ thẩm mỹ cao. Cửa đi có kích tấc nhỏ. Lò xo và các phụ kiện khác. Hộp lô cuốn. Khi cần dùng chỉ cần kéo thanh ray xuống dễ dàng chuyển di mà không bị ảnh hưởng đến lưới.

Ốc vít định vị cửa. – Thanh ray : Hai thanh ray hai bên được dùng bằng nhôm định hình Việt Nhật nhỏ có đường kính 2cm.

Trên thanh ray gắn lớp lông nheo làm kín ngăn chặn con trùng tấn công theo các đường khe lưới.

Phong tục. Có tác dụng làm giảm sự tác động của tia cực tím khi xuyên qua lớp lưới thủy tinh bảo vệ lưới thủy tinh dưới sự tác động của ánh ác và sự đổi thay của khí hậu.

Lưới được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa mềm. Phần cố định ( phần tĩnh) : gồm các hệ cấu tạo nên khung cửa.

Đây là chi tiết quan trọng trong cửa cuốn. Tập quán sinh hoạt của người dân Việt Nam để đưa ra những sản phẩm hợp với thị trường. Phần động:. Công nghệ sản xuất hiện đại. – Lưới sợi thủy tinh( Ý ): Lưới sợi thủy tinh được tráng một lớp nhựa PVC cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. – Lò xo cuốn và trục lô: Lo xo cuốn chuyên dụng được sản xuất bằng thép không gỉ chất lượng cao.

Tần tiện không gian khi dùng. Phía dưới thanh ray có gắn khóa lưỡi gà để nhất thiết lưới khi kéo xuống.

– Hợp dùng cho các cửa sổ nhỏ. Chịu lực tốt hạp để làm cửa cuốn. Cong làm méo lưới. Trong quá trình nghiên cứu về điều kiện khí hậu. – Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẳn. Bên trong hộp lô cuốn có trục lô cuốn. Lưới. – Thanh ray kéo: Nhằm định hình lưới. Rách lưới. Bảo vệ các mép lưới bị ngoại lục tác dụng vào. Gu của người việt. Mẫu mã kiểu dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng của Công Ty Lương Tiến.

Hệ số đàn hồi tốt. – Tầm nhìn thoáng dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. – Thuận lợi. Cửa ban công. Có nhiệm vụ làm giá đỡ cho hộp lô cuốn và bảo đảm trong quá trình chuyển di lưới lên xuống không bị rách lưới.

Trục lô được sử dụng nhôm thanh định hình đảm bảo trong quá trình dùng không văng. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn:. Hai thanh ray. Cấu tạo sản phẩm: Chia làm hai phần chính.

Dai bền. Đặc biệt là cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top