Với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Dùng khung nhôm cao cấp đa dạng về kích tấc dễ dàng khi dùng.

Dịch vụ nhanh chóng. Cửa đóng mở 02 cánh: cửa lưới đóng mở một cánh. Bảo hành dài hạn. 41mm X1. Giá cả hợp lý chất lượng tốt nhất. – Đây là sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và trên khung. Chúng tôi sẽ cử viên chức kỹ thuật đến sữa chữa.

Báo giá chóng vánh và chuẩn xác. Thời gian nào. Hệ cửa. Bất cứ lúc nào. Cửa đóng mở 01 cánh. Tham mưu cho bạn trong vòng 24 giờ. – Độ thẩm mỹ cao. Lưới được dùng có thể là lưới sợi thủy tinh phủ nhựa PVC hoặc là lưới thép không gỉ SUS 304 du nhập Italia với kích tấc mắt lưới tiêu chuẩn 1.

Ưu điểm. Cửa lưới chống muỗi đóng mở: Có hai loại. Chúng tôi chuyên nhận sữa chữa bảo trì cửa lưới chống muỗi theo định kỳ và dài hạn. Đối với loại cửa này công ty Lương Tiến đều khuyến khích khách hàng dùng loại lưới inox SUS 304 vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ về độ sáng bóng của lưới cũng như độ bền và chất lượng của cửa khi dùng.

Tay nghề cao phục vụ quý khách tận tình chu đáo. Chúng tôi chuyên thay lưới muỗi cho bít tất các loại cửa. Không có ray dưới thuận lợi cho việc đi lại. Với phương châm “ Sự chấp nhận của khách hàng là thành công của chúng tôi”.

– Đặc điểm của cửa này là lắp đặt được kích tấc lớn. 41mm. Ở đâu nếu cửa nhà bạn gặp vấn đề hãy can dự ngay với chúng tôi. Dễ dàng tháo rời vệ đơm. Có thể thay lưới dễ dàng mà vẫn giữ lại được khung nhôm khi cần thay thế lưới. Khung nhôm lưới chống muỗi đóng mở được thiết kế riêng có khe gioăng lưới để định hình lưới bao tay theo khung có sẳn.

Bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu thay lưới quý khách liên hệ ngay để được nhân viên chúng tôi tham mưu đo đạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top