Đi dạo quanh một vài khu công viên của thành phố hiện nay chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh rất dễ thương của các bé trong độ tuổi dưới 10 tuổi đạp những chiếc xe xích lô mi ni, trông các em chạy xe rất thích thú, xe chạy bon bon trong công viên dưới bóng những làn cây xanh mát. Hỏi một số phụ huynh họ cho biết mua xe ở những cửa hàng bán xe xích lô mini dành cho trẻ em, thấy đẹp và lạ mắt nên mua về cho con em chạy thử.

 

xe xich lo 26 225x300 Bán xe xích lô sĩ và lẻ

Bán xe xích lô sĩ và lẻ

Xe xích lô trẻ em có thể coi là một bộ đồ chơi rất thú vị và hữu ích cho trẻ, giúp cho bé hoạt động thể chất lành mạnh để phát triển hệ cơ và xương được tốt nhất. Những bài nhạc dễ thương được phát ra từ cái loa gắn kèm trên khung xe khiến các bé rất thích, cộng với những bộ đèn LED chớp nháy liên tục cũng tạo sự kích thích và tò mò cho trẻ em, thiết kế đẹp và bắt mắt như thế những giá thành của những chiếc xe này tương đối rẻ phù hợp với thu nhập của các bậc phụ huynh bình thường.

Khảo sát nhiều địa chỉ uy tín thông qua nhiều người đã mua bộ xe này họ đều cho biết đó là thương hiệu xe xích lô mi ni trẻ em Việt Thống – công ty chuyên lắp ráp và bán xe xích lô mini trẻ em với chất lượng vượt trội và màu sắc đẹp bắt mắt. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên lắp ráp các bộ khung cơ khí bằng sắt, inox, và nhôm định hình, chúng tôi chuyên gia công lắp ráp đủ các loại khung cửa lưới khung băng tải, khung bàn thao tác v.V… Sau đó nghiên cứu thị trường chúng tôi đã mở rộng ra chế tạo bộ khung xe xích lô bằng inox sáng bóng chịu tải trọng cao, vững chắc và không bị gỉ sét. Bộ sản phẩm được bảo hành đầy đủ trong vòng 12 tháng để khách hàng yên tâm sử dụng, thích hợp nhất cho trẻ từ độ tuổi 5 – 10 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top