Cửa lưới chống muỗi khung cố định CLCM-04

Cửa lưới tuy mới xuất hiện nhưng đã được áp dụng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau như: nhà xưởng, chung cư, biệt thự, hộ gia đình. Bởi tính ưu việt của cửa lưới chống côn trùng nên nó nhanh chóng trở nên phổ biến với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, vì vậy cua luoi chong muoi nhiều nhà cung cấp sản phẩm cửa lưới muỗi đã ra đời. Tự hào là nhà cung cấp cửa lưới hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện cua luoi chong muoi nhiều công trình lớn trên khắp cả nước đó chính là thương hiệu cửa lưới chống muỗi Việt Thống.

Cửa chống muỗi  Việt Thống chuyên cung cấp nhiều chủng loại cửa chống muỗi như cửa lưới mở 1 cánh, 2 cánh, cửa lưới lùa, cửa lưới cuốn, cửa lưới xếp, cửa lưới khung cố định, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất lượng đảm bảo với giá cả vô cùng cạnh tranh.

Ưu điểm sản phẩm cửa lưới chống muỗi:
- cửa lưới chống muỗi không độc hại.
- Lưới chống muỗi giúp ánh sang và rất thoáng gió không khí lưu thông dễ dàng.
- Lưới không bị nhiễm chì, làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox.
- Lưới hạn chế bụi, không cản trở tầm nhìn, không thấy lưới ở khoảng cách 2m.
- Không làm thay đổi cấu trúc và thẫm mỹ công trình.
- Bạn có thể lựa chọn nhiều loại cửa chống muỗi khác nhau phù hợp cua luoi chong muoi với kiến trúc căn nhà của bạn.
- Cửa lưới chống côn trùng không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có.

Đến với công ty công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top