Trong nhiều năm qua cửa lưới chống muỗi Việt Thống là nhà cung cấp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt cửa lưới chống muỗichống côn trùng  phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Việt Thống chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường.
Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống mang tính thẩm mỹ cao, khung nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại, màu sắc, lưới được làm bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa, tiết kiệm chi phí độ bền lâu năm, lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe bạn khỏi bệnh truyền nhiễm, tạo giấc ngủ ngon.

bảng giá cửa lưới chống muỗi

Bảng giá cửa lưới chống muỗi

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín ,có tính tự động hóa cao ,hiện đại của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công Cửa lưới chống muỗi, đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người dân Việt để đưa ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

Dưới đây Việt Thống kính gửi đến Quý khách hàng bảng giá tham khảo cửa lưới:

Công ty cửa lưới Việt Thống sản xuất đa dạng các loại cửa, giá cả phù hợp với tất cả các khách hàng:

- Cửa lưới chống muỗi giá rẻ 380.000đ/m2 đến 500.000đ/m2

- Cửa lưới chống muỗi chống côn trùng Việt Thống:  từ  540.000đ/m2 đến 800.000đ/m2

- Cửa lưới chống muỗi cao cấp Việt Thống:  700.000đ/m2 đến  900.000đ/m2

Giá cua luoi chong muoi cửa lưới tương ứng với từng màu nhôm:  nhôm xi không sơn tĩnh điện,nhôm xi sơn tĩnh điện trắng sữa, nhôm xi sơn tĩnh điện giả gỗ(vân gỗ).

Quý khách có nhu cầu làm cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng xin vui lòng liên hệ:

Showroom: 54b Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
Xưởng sx:  130c 54b Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
Tell: 0908.38.21.41 -(08)38842698 -  0909 131 533
Webside:  www.Cualuoivietthong.Vn
Email: cualuoivietthong@gmail.Com
Yahoo: cualuoivietthong@yahoo.Com.Vn

Với hệ thống kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp phủ khắp các quận huyện trong Tp.Hcm khi quý khách hàng có nhu cầu thì sẽ có nhân viên mang catalogo, cửa mẫu thực tế đến cho quý khách hàng tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top