Hiện nay các dòng xe xích lô trẻ em rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và xe xích lô mi ni màu sắc, đặc biệt công ty Việt Thống – một nhà sản xuất xích lô mini chuyên nghiệp còn trang bị thêm cho các dòng sản phẩm của mình những phụ kiện vui nhộn bắt mắt như đèn phát sáng, loa và yên xe…những phụ kiện này có tác dụng rất quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của trẻ, khiến bé tập trung vào trò chơi, vừa chơi vừa có thể rèn luyện sức khỏe thêm khỏe mạnh.

xe xích lô trẻ em

Xe xe xich lo xích lô trẻ em có cấu tạo từ inox đặc mang tính chắc chắn có độ bền cao. Tất cả các sản phẩm đều sản xuất trên công nghệ hiện đại trên dây chuyền tân tiến nhất, dưới bàn tay tài hoa của các thợ chế tác lành nghề, có kinh nghiệm nên đảm bảo về mặt chất lượng luôn luôn tốt nhất, chắc nhất, bền nhất. Mỗi thành phần xe xích lô chế tạo và lắp ráp theo xe xich lo mi ni đúng tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Có nhiều mẫu xe khác nhau để khách hàng lựa chọn theo yêu cầu.

Khách hàng có nhu cầu muốn đặt hàng xe xích lô mini cho trẻ em xin trực tiếp tới đại lý của công ty tại 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q12. Tại đây, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn của công ty cho xem trực tiếp sản phẩm xe xích lô, dùng thử và tự mình thẩm định về chất lượng. Ngoài ra chúng tôi sẵn sàng cung cấp mọi thông số về mặt kỹ thuật cũng như báo giá chính xác từng loại sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung ứng xe xích lô trẻ em giá tốt nhất thị trường. Xin liên hệ ngay để biết thêm chi tiết. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top