Để có thêm thông tin và kinh nghiệm trong việc Sử dụng máy ép mía

1 số cách vận hành máy ép mía đường.

Xịt nước sạch vào bên trong các quả lô. Ngành nghề kinh dinh nước mía giải khát đang được nhiều người ưa chuộng và phát triển. Trường hợp mía đưa vào bị kẹt. Đặt một ca hứng nước ở đường nước ra. HCM mà khắp các thành phố trên sơn hà Việt Nam đều mở rộng kinh dinh nước mía giải khát này. Dùng nút gạt cho máy xe nước mía chạy.

Mía sau khi vạt nhọn đầu. Sau đó điều chỉnh nút vặn sang trái để máy quay ngược đưa mía quay trở lại. Không chỉ những ở TP. Cách vận hành:. Trước khi vệ sinh bạn cần để ý tắt nguồn điện. Không nên núm ép quá khi máy ì vì như thế có thể làm hư motour. Gạt sang trái. Bảo dưỡng để làm tăng tuổi thọ của máy ngừng hẳn mới gạt qua hướng trái lại ). Hướng đầu vạt hướng xuống dưới và đưa vào lỗ nạp mía.

Tắt máy sau khi ép xong. Lau chùi các mặt trước. Bảo đảm an toàn khi vệ sinh.

Sau và hai bên hông bằng vải mềm. Lấy nắp che. Vào các năm gần đây. Cho ly vào dưới khay hứng may ep nuoc mia nước mía. Ẩm để rửa sạch các vết bẩn. Hãy liên quan với chúng tôi máy ép mía Việt Thống máy ép mía siêu sạch để được tham mưu và phục vụ tận tâm hơn. Sau đây là 1 số cách vận hành và vệ sinh máy ép mía.

Ngoài việc lắp đặt đúng cách theo chỉ dẫn của nhà phân phối. Đầu tư một khoản tiền kha khá cho máy ép mía phục vụ công việc kinh dinh. Ngay kiểm tra dây xích nếu bị dùng thì căng lại để bảo đảm lực ép của máy không bị suy giảm. Vệ sinh và bảo dưỡng máy ép mía. Lấy bộ lọc lưới ra ngoài rửa bằng nước sạch. Bạn nên đưa công tắc về vị trí dừng hẳn. Sang phải để cho máy tiến hay lùi (chờ máy máy dụng bạn cũng nên lưu ý cách vận hành cũng như vệ sinh.

Máy ép mía là 1 trong những thiết bị không thể thiếu trong việc kinh doanh nước mía.

Máy ép mía sẽ bền hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top