4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1

thế giới cửa lưới chống muỗi vũng tàu.

-Lưới làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào.

Cửa lưới CHỐNG MUỖI nhất định là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thị trường hạp với thiết kế của nhiều gia đình việt. - Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Cửa lùa. Rất đa dạng màu sắc. Cửa lưới chống muỗi một mực là khung nhất thiết được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu.

Khít. Khung nhôm. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Khung :. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng

thế giới cửa lưới chống muỗi vũng tàu.

- Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ).

Độ cứng cao. Tạo độ kín. - Sản phẩm cửa lưới nhất mực ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi sử dụng Lưới Inox 304 được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

- Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1. Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

Lưới Inox. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng. - Lưới làm bằng inox hoặc sợi thủy tinh. Lưới :. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Mèo

thế giới cửa lưới chống muỗi vũng tàu.

Lưới làm bằng sợi thủy tinh. Khung cua luoi chong muoi làm bằng nhôm cao cấp. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. 5 cm). Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Chịu được vuốt chó. Khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời kì. Để bạn có thể lựa chọn theo gu. Cấu Tạo :. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được dùng tới 10 năm. Lưới chống muỗi cố định trình bày tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng hợp với kiến trúc cao.

Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. Cửa lưới chống muỗi cố đinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top