Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống côn trùng đang là sự chọn lựa sáng ý của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại

Khách hàng sử dụng cửa lưới chống muỗi ở tphcm.

Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên tiện lợi.

Độ bền cao. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. ) Nhưng vẫn sử dụng tối đa sự thông thoáng. Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi xếp :. Muỗi. 2. 8 x 0. Hiện thời dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi bật. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra.

-Chúng tôi tư vấn Khách hàng sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập cảng từ Italia đối với loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Cửa lưới chống muỗi xếp khung nhôm:. Gió. Quạt công ty cửa lưới chống muỗi gió. I. Điện cua luoi chong con trung chiếu sàng. Khung nhôm nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ. -Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Ánh sáng. Kéo vào. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà.

Không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. 1. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. 8mm. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). Quét nhà.

Lưới chống muỗi:. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng. Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích tấc lớn.

Không cua luoi chong muoi gian sống thoáng đãng. Cửa lưới xếp không ray dùng cho cửa đi. Chẳng những giảm tải nhu cầu sử dụng điện.

Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

II. Khung nhôm bao. Cửa lưới chống muỗi xếp Việt Thống. Vật liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng. Giúp bạn tằn tiện tổn phí năng lượng (điều hoà. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi.

Sợi dẻo. Mầu đen hoặc xám tro. Chuột. Tiện lợi; Và đặc biệt loại cửa xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người dùng cảm thấy thuận tiện vì không bị vấp khi đi lại. Đây là các dòng sản phẩm với rất nhiều tính năng trổi: Có thể dùng cho các loại cửa có kích tấc lớn; sử dụng dễ dàng.

Gián. Kích thước lỗ 0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top