Hay sốt vàng để nhằm hạn chế được số lượng muỗi đốt

Ngiên cứu để làm cửa lưới chống muỗi giá rẻ.

Muỗi là một loài sâu bọ có khả năng lây truyền bệnh sốt rét cao và rất nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đối với loại thuộc này được dùng cho những người thường hay bị bệnh sốt rét.

Màn. Vì thế các nhà khoa học đã không ngừng nghiên Công ty cửa lưới chống muỗi cứu tìm ra các phương pháp áp dụng mới nhằm ngăn chặn được loài côn trùng này.

Nếu uống thuốc mà vẫn bị muỗi đốt thì vẫn có nguy cơ mắc bệnh vì thuốc này không phải là một lưới chống côn trùng dạng vacxin nhưng muỗi sẽ sản xuất ít hơn hoặc là chết trước khi đốt người khác. Ngoài ra các nhà khoa học ngày nay cũng đang nghiên cứu để tìm ra một loại thuốc diệt muỗi có thể uống được mà không gây độc hại cho con người.

Các phân tử này sẽ được nghiên cứu để đưa vào trong các hoạt chất diệt côn trùng được sử dụng để phun lên những nơi muỗi thường hay trú ẩn và sản xuất như chăn. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được một phân tử có khả năng gây ức chế quá trình bàn thảo chất của muỗi khiến chúng không thể bài xuất ra được chất Nito nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Hiện tại người tiêu dùng thường hay chọn cửa lưới chống muỗi như một phương pháp an toàn hiệu quả cua luoi trong việc buồng muỗi vừa tùng tiệm được thời gian tổn phí vừa mang đến cho bạn một không gian qua.

Gần đây các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng đối với loài muỗi Aedes Aegypti với cơ chế phức tạp đó là tiết ra Nito có độc sau khi đốt vào con người. Nếu muỗi chẳng thể tiết ra chất này thì muỗi sẽ không thể đẻ trứng muỗi sẽ ốm dần đi và chết. Hiện đại và tiện dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top