2

Thiết bị kèm theo cửa lưới chống muỗi quan 12.

- Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. - Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Cửa chớp. Khít. Bảo quản - vệ sinh cửa lưới chống muỗi cố định : Trong quá trình dùng liên tiếp trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:.

Rách mắt lưới. Rất đa dạng màu sắc. Bảo quản:. Hay bị trẻ nhỏ cào. Cửa lùa. Gián. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính.

Lưới sợi thủy tinh (du nhập từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất lưới chống côn trùng phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

Xác sâu bọ dính trên lưới. Chuột. Lưu ý : Lưới được cấu tạo bằng sợi thủy tinh và được tráng bằng một lớp PVC có phủ dầu bóng chống bám dính ngăn ngừa khả năng bám bụi nên dễ lau chùi. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. - Độ thẩm mỹ cao.

Kéo lưới ra khi đóng cửa. - Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ. Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi.

Quạt gió. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. ). Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn.

Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không sử dụng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Muỗi. - Ngăn không cho Ruồi. - Lưới inox giờ chỉ có màu ghi xám. Tạo độ kín. V. Mèo. Để bạn có thể tuyển lựa theo sở thích. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại.

Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%). Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi nhất thiết CB01:. Dễ dàng sử dụng. Sau khi dệt xong. Điện chiếu sàng. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Cửa ra vào. Cửa lưới chống muỗi nhất mực CB01. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào.

- Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Không gian cua luoi chong con trung sống thoáng đãng. - Lưới inox được Totnhat nhập cảng từ Italia với khổ lớn hạp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

- Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Lắp ở cửa sổ. Thông tin chung về sản phẩm Cua luoi chong muoi cố định:. - Sợi thủy tinh chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó. Được lắp ráp nhất định vào các cửa sổ và cửa đi vào.

- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tằn tiện chi phí năng lượng (điều hoà. Có đường kính khoảng 0. Chịu được vuốt chó. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm.

3. Xé rách. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Mèo và con trẻ) để tránh bị vuốt của chó. 1. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Ô thoáng. 3 mm. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn. Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau quờ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets. Mèo làm xước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top