Phát hiện trên đã mang lại những nghiên cứu mới cho giới y học về sự tồn tại của các hợp chất hữu cơ trong cơ thể sinh vật sống

Một điểm đặc biệt của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh.

Bản hóa thạch trên được tìm thấy trong một phiến đất sét. Loài muỗi hút máu người. Trong một môi trường hà khắc. Hóa thạch của chúng được tìm thấy trong các lớp hổ phách hay nhựa cây khô.

Hóa thạch muỗi được Công ty lưới chống côn trùng tìm thấy trong đất sét nên chi không được bảo quản tốt bằng hóa thạch của các loài sâu bọ khác.

Một phát hiện mới được đưa ra đó là hợp chất porphyrin. Quá trình nghiên cứu hóa thạch cho thấy một hợp chất gồm sắt. Hóa thạch muỗi 46 triệu năm. Mở ra hướng nghiên cứu mới cho các động vật đã chết từ lâu. cua luoi hemoglobin và một protein phức hợp chứa sắt nằm trong bụng của hóa thạch muỗi này

Một điểm đặc biệt của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh.

Loại đất sét này chỉ được tìm thấy trong các lớp trầm tích lắng đọng trong hồ nước. Không như những loài sâu bọ khác. Trong bản hóa thạch này. Một con muỗi đang hút máu từ vật chủ là một cá thể chim hay động Công ty cửa lưới chống muỗi vật có vú nhưng không may bị rơi vào hồ nước.

Một điểm đặc biệt của hóa thạch loài muỗi này khiến con người quan tâm là chúng không như các hóa thạch công trùng khác. Đây là hợp chất có thể giúp lưu giữ và giải phóng oxy trong thân động vật.

Chúng không tự phân hủy ngay sao khi chết và được hóa thạch và có thời kì tồn tại khá lâu. Tổng hợp bởi cửa lưới chống muỗi Việt Thống. Loại hợp chất thường thấy trong các phân tử AND lại được tìm thấy trong hóa thạch này- Những phân tử lớn như AND thường không thể có trong các hóa thạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top