Muỗi

lỗ nhỏ thông thoáng của cửa lưới chống muỗi binh duong.

V. Ô thoáng. Gián. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Quạt gió. Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. ). Cửa lưới chống muỗi với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm uổng năng lượng Công ty cửa lưới chống muỗi (điều hoà.

Tạo độ kín. Thân thiện với môi trường sống (không phải cua luoi chong muoi dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được.

Chuột. Vừa chống muỗi luoi chong muoi vừa thẩm mỹ. Để bạn có thể tuyển lựa theo thị hiếu. Cửa chớp. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Lắp ở cửa sổ. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Điện chiếu sàng. Cửa lưới chống muỗi không ray ngăn không cho Ruồi.

Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Khít. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Không gian sống thoáng đạt. Cửa ra vào. Rất đa dạng màu sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top