2

sử dụng lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống côn trùng đang là sự chọn lựa sáng dạ của người dùng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại.

Kích thước lỗ 0. Nguyên liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự thâm nhập của sâu bọ có cánh vào phòng. Quạt gió. I. Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận lợi. Bây chừ dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và trổi.

Gió. Kéo vào. 8mm. Khung nhôm bao. Mầu đen hoặc xám tro. II. -Chúng tôi tư vấn Khách hàng sử công ty cửa lưới chống muỗi dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia đối với loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Quét nhà. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng.

Ánh sáng. Điện chiếu sàng. Muỗi. Không gian sống khoáng đãng. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). lưới chống côn trùng sợi dẻo. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà.

-Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Bởi chúng cũng rất dễ dùng. Khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ. Chẳng những giảm tải nhu cầu sử dụng điện. Độ bền cao. 8 x 0. Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi xếp :. Lưới chống muỗi:. Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn.

Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp. Giúp bạn hà tiện hoài năng lượng (điều hoà. 1. Tiện lợi; Và đặc biệt loại cửa xếp không ray cửa lưới chống côn trùng chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi vì không bị vấp khi đi lại.

Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Cửa lưới xếp khung nhôm:.

Cửa lưới chống muỗi xếp. Không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Đây là các dòng sản phẩm với rất nhiều tính năng trội: Có thể dùng cho các loại cửa có kích thước lớn; dùng dễ dàng. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên.

Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). ) Nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra. Chuột. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không ray dùng cho cửa đi. Gián.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top