Muỗi

Các vật liệu cửa lưới chống muỗi thủ đức.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hóa chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Không gian sống thoáng đạt. Cửa lưới. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự viện trợ của tay cầm ở phía dưới tấm ván. Các loại sâu bọ và các tạp vật cua luoi chong muoi lạ sâm nhập vào nhà. Cửa lưới cuốn chống muỗi và côn trùng được nằm trong hộp nhôm nhỏ và do đó được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì.

- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có đặc có đặc điểm là ăn nhập với các cửa mà không có thành tay ngang cua luoi chong con trung sẽ rất thuận tiện để lắp đặt loại cửa cuốn này

Các vật liệu cửa lưới chống muỗi thủ đức.

Gián. cua luoi Có thanh kéo chỉ việc kéo xuống hoặc đẩy lên 1 cách dễ dàng. Chuột. * Liên hệ: Cửa lưới chống muỗi. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. - Ngăn không cho Ruồi. Ưu điểm :. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top