Phù hợp với mọi loại cửa đặc biệt là những cửa có kích thước lớn

tuyệt chiêu làm sửa cửa lưới chống muỗi.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thể giấu được lưới bên trong lô cuốn. Mang tính thẩm mỹ cao phù hợp cho các chung cư. Kiểu đóng mở cửa được thiết kế bằng bản lề hay ray bánh xe. Thời kì vừa bắt đầu sinh sản cửa lưới chống muỗi được dùng nhôm để làm khung và lưới ngăn muỗi làm từ inox.

Cửa lưới chống muỗi loại sản phẩm khá phổ thông khá rộng rãi. Dễ lắp ráp nhưng khả năng chịu được gió không tốt. Kiểu thiết kế này có nhược điểm là không che được cánh khi sử dụng. Kích thước được người tiêu dùng ưa chuộng từ rất lâu. Gọn gàng. Các mắt lưới được cấu tạo thành các nếp như nan quạt.

Không tiện lợi cho việc vệ sinh cũng như việc lắp đặt trên gỗ hay nhựa. Vi la cao cấp. Nguyên liệu chính để sản xuất đó chính là nhôm định hình. Loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế cải thiện những khuyết điểm của loại cửa truyền thống. Khung được làm bằng nhôm tĩnh điện kiên cố chịu được gió. Lưới được làm bằng sợi thủy tinh cuốn vào bên trong roller nhờ có loxo.

Tuyệt chiêu thiết kế cửa lưới chống muỗi. Đa dạng về tính năng lẫn mẫu mã. Không chỉ ở thị trường Việt Nam mà cửa lưới chống muỗi Việt Nam đang bắt đầu chiếm lòng tin của bạn bè quốc tế.

Sự xuất hiện của loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp được xem là dòng sản phẩm chống muỗi cao cấp với tính năng độc đáo. Thường nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top