Hợp vệ sinh

Toàn bộ máy ép mía gia đình.

Bất kể dạng hình mía cong hay thẳng. Dễ dàng sử dụng. Sờ soạng máy bào vỏ mía được chế tạo bằng thép vững chắc với:.

Tăng cao năng suất. Bạn đang có nhu cầu mua máy bào vỏ mía. Tiết kiêm nhân lực. Đến với máy ép mía siêu sạch Việt Thống. Và được cung cấp máy bào vỏ mía chất lượng. Bảo đảm cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. Đường kính cào lên đến 6cm đều có thể bào được.

Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm. Tăng cao năng xuất. Số lượng nhiều. Điện năng:110-220V. xe nuoc mia sieu sach Và nhiều hiệu quả khác. Chúng tôi còn đầu tư và cung cấp trang thiết bị Máy bào vỏ mía. Kích tấc: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm.

To hoặc nhỏ. Máy bào vỏ mía của chúng tôi được thiết kế dễ dàng dùng. Công suất: 10 cây/ phút. Dùng máy bào vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:. Máy dán miệng ly. Và dịch vụ Sửa máy ép mía. Chúng tôi ngoài cung cấp về máy ép mía chất lượng.

Hãy liên can với chúng tôi để được tham mưu. Trọng lượng: 87kg. Phục vụ tận tâm. Hiệu quả. Nhằm phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng đang kinh dinh nước mía giải khát và phát triển thêm về lĩnh vực của mình. Tằn tiện thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top