V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính

tác dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất.

Muỗi. Cửa lưới chống muỗi nhất định với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiện tặn hoài năng lượng (điều hoà. Lắp ở cửa sổ. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cửa cửa lưới chống muỗi lưới chống muỗi nhất định vt 02 có tác dụng Ngăn không cho Ruồi.

- Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Gián. Quạt gió. Rất đa dạng màu sắc. Cửa ra vào. Ấn tượng do không thấy lưới chống côn trùng lưới ở khoảng cách 2m. Không gian sống thoáng đạt.

Tạo độ kín. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Với cửa chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Để bạn cửa lưới có thể lựa chọn theo gu. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại. V. ). Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Chuột. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên.

- Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Khít. Ô thoáng. Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn. Điện chiếu sàng. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Cửa chớp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top