Hộp cassette được chế tạo bằng hợp kim nhôm định hình (Profile) đẹp mắt

Chọn làm cửa lưới chống muỗi tại hải phòng.

Thanh dẫn hướng. Có trục cuốn bằng hợp kim nhôm cuốn lưới bên trong. Hoặc kéo thanh di động xuống cho đến khi cài được khóa.

Tạo nên một bộ cửa lưới kín ngăn sâu bọ. Hãy để tự nhiên cho lưới chuyển di. -Bộ phụ kiện bằng nhựa lắp đặt dễ dàng.

Lưới sợi thủy tinh chất lượng cao. -Khóa bên trong đảm bảo độ bền và kín ngăn không cho sâu bọ vào. Dù bạn kéo thanh di động tại bất kỳ độ cao nào thanh di động cũng không bị va đập mạnh. Bạn có thể giao thông với bên lắp cửa lưới tự cuốn đặt để họ điều chỉnh tốc độ chuyển động của lưới. Êm. 3. Sau đó đợi lưới khô rồi mới sử Công ty cửa lưới chống muỗi dụng lại.

2 cánh. Thanh di động được lắp các nguyên liệu PVC giúp cho cửa được di chuyển nhẹ nhàng. Cách dùng và bảo quản Cua luoi chong muoi :. Bảo dưỡng - vệ sinh: làm sạch lưới bằng cách dùng nước xà bông.

Hệ thống trục. Tiện tặn thời gian lắp đặt. Di động nhẹ nhõm theo 2 chiều. Thanh nhất quyết dưới cũng nên ngay được làm sạch để tránh mảnh vun hay vôi vữa ở tường và đảm bảo độ nhẵn. Bị xô lệch. Đừng cầm cửa lưới kéo lưới mạnh. Thiết bị kết nối của cửa kéo ngang hai cánh bảo đảm không bị bung ra sau một thời kì dài dùng. Chống bám bụi. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn VT-004.

Việc lắp đặt Cửa lưới chống muỗi từ trên xuống cũng giống như cửa kéo ngang 1. Thanh di động sẽ tự động chuyển di lên trên và lưới sẽ được kéo vào trong hộp cassette. Lưới bằng sợi thủy tinh mềm dễ cuốn vào trong hộp.

Chống cháy. Mở lưới: kéo thanh di động xuống cho đến khi gặp thanh nam châm (đối với cửa dùng nam châm). Trục lò xo điều chỉnh tốc độ di chuyển. Loxo và bộ giảm tốc : Trong hộp Cattset của cửa ngang 2 cánh và cửa ngang một cánh đều được lắp hệ thống loxo và hộp giảm tốc giúp cho việc kéo cửa nhẹ nhõm và êm.

Cách điện với nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng mọi đề nghị của khách hàng. Thanh di động hai bên cánh lưới được sản xuất bằng hợp kim nhôm. V ật liệu PVC : tất tật các khớp nối các thanh và đầu bịt hộp Cattsets.

Đóng lưới: tháo dây nam lưới chống côn trùng châm bằng cách kéo nhẹ thanh di động hướng về phía bạn hoặc xoay khóa để mở khóa. 2. Hai mép lưới được lắp các hạt chống gió liên kết với thanh dẫn hướng giúp cho cửa có thể giảm được tốc độ gió ở những khu vực nhà cao tầng(từ tầng 5 và tốc độ gió từ cấp 6 trở lên).

1. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn:. Hai thanh di động được cấu tạo theo nguyên lý cơ học vững bền phân bố đều lực kéo giúp cho thanh di động có thể trượt trên hai thanh bên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top