Có khả năng chịu lực cao chống chịu tốt dưới mọi thời tiết khắc nghiệt

một số cửa lưới chống muỗi và côn trùng.

Với nhu cầu chăm lo cho sức khỏe càng ngày càng được đề cao thì cửa lưới chống muỗi đang luôn được quan tâm hàng đầu trong công tác chống sâu bọ.

Theo thiên hướng thường ngày của ngôi nhà thường các cửa đi chính chỉ có một cánh bạn đang lần khần nếu dùng cua luoi chong muoi một cách có thể lắp ráp được cho cửa không? Để giải quyết vấn đề này thì Việt THống có bộ cửa lưới muỗi dạng mở một cánh rất hợp với nhu cầu của bạn.

Góp phận làm giảm tỷ lệ mắc bệnh lây về muỗi đang tăng cao ở nước ta bây giờ. An toàn. Sốt vàng da. Với cửa lưới dạng 1 cánh này bạn có thể bảo vệ cho gia đình tránh khỏi các bệnh lây hiểm nguy do sâu bọ gây ra. Chính thành thử cửa dần trở nên phổ quát. Không gây ồn ào và không làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà. Chung cư hay các vi la cao cấp. Khung cửa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Sốt rét.

Tạo sự thông thoáng

một số cửa lưới chống muỗi và côn trùng.

Như đã biết một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người. Hay giữa động vật và người.

Được sơn tĩnh điện có màu trắng (hay màu vân gỗ). Chẳng những ở những thành phố lớn mà ở các vùng quê cũng đã dần biết đến cửa lưới. Được sử dụng phổ thông rộng rãi trong các căn hộ. Các loại sâu bọ khác hay các vật thể lạ xâm nhập vào nhà. Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết. Cửa lưới chống muỗi một cánh được làm bằng sợi inox không rỉ.

Muỗi. Ngăn chặn hết thảy các loại sâu bọ như ruồi. Mỏng tạo sự thông thoáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top