Không gian sống khoáng đãng

Sảng khoái hoàn toàn với cửa lưới chống muỗi tại tphcm.

Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Gián. Quạt gió. Thanh nhôm thiết kế Công ty cửa lưới chống muỗi chuyên dụng. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. V. Khít. Cua luoi chong muoi với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà.

). Lắp ở cửa sổ. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại. Chuột. Rất đa dạng màu sắc. Muỗi. Ô thoáng. Tạo độ kín. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Cửa chớp.

Cửa ra vào. Điện chiếu sàng. Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Cửa cong ty cua luoi chong muoi lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. - Cửa lưới chống muỗi nhất thiết làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Để bạn có thể tuyển lựa theo gu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top