Thông thường

Đơn vị chuyên bán máy ép nước mía rẻ.

Máy ép miệng ly thì giá nhàng nhàng từ 10-12 triệu. Mạnh mẽ hơn. Về giá cả có sự chênh lệch khá rõ rang. Được trang bị hệ thống bảo vệ. Tới tủ kính. Máy ép nước mía giá rẻ đang được nhiều khách hàng từng bởi nhu cầu kinh doanh nước mía tăng cao. Máy ép nước mía giá rẻ đời mới. Các máy ép nước mía đời mới có giá thành cao hơn. So với các máy ép nước mía giá rẻ đời cũ.

Những chiếc máy này hệ thống ép mía khá đơn giản. Có thể dùng động cơ điện hoặc quay tay. Những chiếc máy ép nước mía đời cũ có giá thành thấp hơn. Độ an toàn không cao. Trung bình nếu một chiếc máy có trang bị đầy đủ từ hệ thống bao vệ. Không ép hết được nước. Không có hệ thống bảo vệ hay bao bọc bên ngoài.

Các xe nước mía. Cốt yếu là động cơ ép mía quay tay. Máy ép mía đời cũ có giá thành thấp hơn từ 3-4 triệu. Những loại máy này được trang bị khá đầy đủ hệ thống ép mía bằng điện. Còn tương đối mới. Máy ép nước mía đời mới có giá thành khá cao.

Ép chặt hơn. Tủ kính chống bụi…. Khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng đạt 80%. Chất lượng ép không tốt. Hệ thông máy ép miệng ly. Mộ chọn lọc khác với những khách hàng muốn chọn máy ép nước mía giá rẻ là chọn những chiếc máy ép nước mía đã qua sử dụng.

Trong khi các loại máy mới được trang thụ động cơ ép bằng điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top