Quạt gió

bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn bằng cửa lưới chống muỗi nha trang.

Muỗi. Gió. Cửa lưới chống muỗi xếp là một thiết bị chẳng thể thiếu ở các căn hộ trong cuộc sống đương đại 100% hộ gia đình tại ÚC.

Kích thước lỗ 0. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). Ưu điểm:. I. - Giúp bạn tằn tiện phí tổn điện năng (điều hoà. Dùng cửa cua luoi lưới chống sâu bọ. 8 x 0.

) Nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Sợi dẻo. Cấu tạo. Canada. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Hiện giờ cửa lưới chống muỗi đã trang bị trong những ngôi nhà Việt trước sự gia tăng của các bệnh lây.

Gián. - Khung nhôm: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng.

- Lưới chống muỗi: Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. II. Chuột. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và du nhập trực tiếp từ Châu Âu. Mỹ. Điện chiếu sáng. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). - Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới chống sâu bọ bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi.

8mm. Không gian sống thoáng đãng. Ánh sáng thiên nhiên. Khung nhôm bao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top