Nhập cảng trực tiếp từ Châu Âu được tráng một lớp nhựa cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự ăn mòn của thời tiết

tiêu chuẩn tham số kỹ thuật lưới dán cửa sổ chống muỗi.

Chuột và tạp vật bay vào trong nhà. Mèo làm xước. Muỗi. Mèo và con trẻ) để tránh bị vuốt của chó. cong ty cua luoi chong muoi có đường kính khoảng 0. 4m – Còn nhập từ Châu Á rộng khoảng 1. -Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm. 3 mm. - Khung nhôm: nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới chống sâu bọ cuốn gồm có Hộp lô cuốn - roller. Sợi gồm 2 màu: đen/ ghi.

Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. -Thoáng mát. Xé rách. Chịu được vuốt chó. Một số công ty họ muốn giảm giá thành nên không sử dụng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh có độ bền thấp.

Các thanh ray. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc. - Sợi thủy tinh chính yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó. Gián. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Để bảo vệ vật dụng nội thất trong gia đình bạn. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả cua luoi năng chống tia cực tím (khoảng 70%). Công dụng:.

Rách mắt lưới. Mèo. Cửa lùa. Không gây cản gió và ánh sáng ra vào ngôi nhà bạn. Hay bị trẻ nhỏ cào. Độ bền cao. -Ngăn không cho Ruồi. - Lưới inox được du nhập từ Italia với khổ lớn phù hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

5 -2m là tối đa) như cửa ra vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top