Độ thẩm mỹ cao

Phụ kiện của cửa lưới chống muỗi binh duong.

Cấu tạo :. Thông báo chung :. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. 8 x 0. - Lưới kim khí (Inox không gỉ) d ùng cho cửa lùa. - Phù hợp cho các nhà vi la và khu chung cư cao cấp. 8mm. * Lưới :. - Khung nhôm :. Rất cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. luoi chong muoi 

Thuận tiện cho việc đi lại. Khung được nhà sinh sản thiết kế đặt riêng (nhẹ. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

Cửa đi và chịu được gió to và đặc biệt là cửa có thể dùng cho kích thước lớn. - Độ thẩm mỹ cao. Để khi xếp lưới lưới không bị rách. - Đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn. * Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. Cửa mở:. Sang. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. Ăn nhập với các chung cư và vi la cao cấp. Tuy thế giá thành của lưới chống muỗi xếp đắt gần gấp đôi so với lưới tự cuốn và độ cản gió cũng cao hơn.

- Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen. Sản phẩm này rất hiệp khi dùng cho cửa sổ. Trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0. Đầu bịt tay kéo. Tay kéo lứoi và nam châm. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. + Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo Công ty cửa lưới chống muỗi khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường.

+ Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. - Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. - Mềm mỏng bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để nhất mực các ô lưới.

+ Sợi Inox mảnh. Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top